43

1.4K 88 1
                                    

Giang Chi Lạc dường như không có thấy di động phát tới cái kia tin tức dường như, nàng dùng công đũa thế Kỷ Vân Sơ gắp một khối xương sườn, "Tỷ tỷ nếm thử cái này, nhà hắn xương sườn làm ăn rất ngon."

Kỷ Vân Sơ nhớ tới các nàng đi qua hai lần kia gia sản phòng quán cơm làm xương sườn cũng ăn rất ngon, liền thuận miệng nói: "Chờ ngươi đã khỏe, chúng ta lại cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm."

Giang Chi Lạc bởi vì nàng này trong giọng nói để lộ ra thanh tịnh mà cảm thấy vui sướng, trong miệng không có gì hương vị cháo trắng đều giống như món ăn trân quý mỹ vị, nàng bất tri bất giác mà đem này một chén cháo đều uống lên cái sạch sẽ.

Kỷ Vân Sơ thấy nàng ăn uống cũng không tệ lắm, vẻ mặt mang theo vừa lòng, "Mở ra nhìn xem, không biết hợp không hợp ngươi ăn uống."

Nàng giơ giơ lên cằm, ý bảo Giang Chi Lạc đem bên cạnh bánh kem mở ra.

Giang Chi Lạc sớm tại vừa rồi liền chờ mong không thôi, bất quá là vẫn luôn cưỡng chế trong lòng vui mừng, giờ phút này rốt cuộc có lý do mở ra túi, nàng nỗ lực ngăn chặn chính mình hưng phấn khi phản ứng, miễn cho bị Kỷ Vân Sơ nhìn ra tới.

Nhìn đến kia hộp quả đào bánh kem thời điểm, Giang Chi Lạc thần sắc có chút ngốc lăng.

Nàng không phải không có nghĩ tới Kỷ Vân Sơ có lẽ sẽ mua trái cây bánh kem, nhưng nàng trăm triệu không thể tưởng được đối phương sẽ lựa chọn quả đào.

Ở đại chúng phổ biến nhận tri, đem cùng chính mình tin tức tố tương quan đồ vật đưa cho một người khác, là một kiện tương đối thân mật sự tình.

Không phải nói làm như vậy không được, mà là vì tị hiềm, đại bộ phận người sẽ tận lực lựa chọn tránh cho phát sinh chuyện như vậy.

Giang Chi Lạc biết Kỷ Vân Sơ là một cái thập phần cẩn thận người, thả vẫn luôn thực chú trọng chi tiết.

Đối phương ở biết rõ loại này hành vi rất có thể sẽ mang cho người một loại ám chỉ dưới tình huống, vẫn cứ mua quả đào khẩu vị bánh kem đưa cho nàng.

Cái này hành vi sau lưng sở ẩn chứa thâm tầng hàm nghĩa, làm Giang Chi Lạc liền hô hấp đều đình trệ.

Nhưng nàng không dám hỏi Kỷ Vân Sơ là nghĩ như thế nào, thậm chí không dám đem chính mình kinh ngạc cùng thụ sủng nhược kinh biểu hiện ra ngoài.

Nàng chỉ có thể làm bộ dường như không có việc gì mà mở ra kia hộp quả đào bánh kem, dùng bên trong cái muỗng thịnh một tiểu khối quả đào thịt quả, làm trò Kỷ Vân Sơ mặt bỏ vào trong miệng.

Kỷ Vân Sơ không nói gì, nàng dáng ngồi tương đối tùy ý, hai chân giao điệp ở bên nhau, phía sau lưng dựa vào ghế trên, đôi tay khép lại đặt ở chính mình trên đùi mặt, ánh mắt trầm tĩnh mà nhìn Giang Chi Lạc.

Omega cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn kia một khối bánh kem, mềm mại mà anh hồng môi khép khép mở mở, không cẩn thận để lại một mạt tuyết trắng bơ ở mặt trên, giống nở rộ hồng mai thượng rơi xuống một chút bông tuyết.

Kỷ Vân Sơ mặt không đổi sắc mà từ bên cạnh xả một trương khăn giấy, đưa tới Omega trước mặt.

Giang Chi Lạc tựa hồ không biết chính mình trên môi có bơ, nàng một bàn tay bưng bánh kem, một bàn tay cầm nĩa, ngẩng đầu nhìn Giang Chi Lạc, biểu tình lại manh lại ngốc.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ