Cửa thang máy khai, Kỷ Vân Sơ từ nữ hài bên người đi qua thời điểm, nghe thấy được một tiếng áp lực tiếng khóc, nàng biểu tình bất biến, cũng không quay đầu lại mà rời đi.
Nàng không đem chuyện này để ở trong lòng, chỉ là chờ Giang Chi Lạc ăn qua cơm chiều về sau, cùng oa nói lên Bạch Doanh Oanh đề nghị.
Giang Chi Lạc biểu tình cứng lại rồi, "Bá mẫu?"
Làm Bạch Doanh Oanh tới chiếu cố nàng?
Giang Chi Lạc hoảng sợ, "Ta không có gì trở ngại, không cần làm phiền bá mẫu tới chiếu cố ta."
Bạch Doanh Oanh là trưởng bối, làm sao dám phiền toái đối phương?
Huống chi nàng cùng Kỷ Vân Sơ quan hệ còn có chút vi diệu, Bạch Doanh Oanh nếu là đã biết chân tướng, sẽ đáp ứng làm nàng cùng Kỷ Vân Sơ kết giao sao?
Giang Chi Lạc nghĩ vậy sự kiện, liền lo lắng sốt ruột, chau mày, vô ý thức mà cắn cắn chính mình cánh môi.
Kỷ Vân Sơ thế nàng lau đi bên môi một chút cháo tí, "Đừng lo lắng, ta sẽ cùng nàng giải thích."
Nói nữa, Bạch Doanh Oanh đều không phải là là cái loại này không khai sáng gia trưởng, chỉ cần giải thích rõ ràng, nàng sẽ không đối Giang Chi Lạc bất mãn.
Huống chi oa như vậy ngoan, Bạch Doanh Oanh thích còn không kịp, như thế nào sẽ chán ghét nàng?
Nhưng Giang Chi Lạc lại vẫn cứ không an tâm tới, mặc cho ai muốn gặp bạn gái cha mẹ đều là giống nhau tâm tình, loại này thấp thỏm cùng bất an chiếm cứ Giang Chi Lạc tâm thần, nàng liền bên cạnh Kỷ Vân Sơ đều xem nhẹ.
Kỷ Vân Sơ nhìn oa trên mặt ngốc ngốc biểu tình, ngay cả chính mình dùng ngón tay vuốt ve đối phương cánh môi, Giang Chi Lạc đều không hề phản ứng.
Nàng kéo kéo khóe miệng, cúi người ở Giang Chi Lạc khóe môi nhẹ nhàng cắn một ngụm, hàm răng chống môi thịt chậm rãi ma.
Giang Chi Lạc cuối cùng là phục hồi tinh thần lại, nàng mặt ở ngắn ngủn vài giây trong vòng trướng đến đỏ bừng, tầm mắt hoảng loạn mà liếc hướng cửa Hướng Vãn.
Hướng Vãn cũng không nghĩ tới chính mình mới đẩy cửa tiến vào, liền gặp được một màn này, từ trước đến nay lãnh đạm tự phụ Kỷ Vân Sơ con mắt mắt hơi hạp, mút cắn oa cánh môi.
Nàng thậm chí còn dùng một bàn tay đỡ oa cái ót, ngăn cản đối phương thoát đi.
Này thật sự là!
Hướng Vãn đột nhiên đóng lại phòng bệnh môn.
Giang Chi Lạc ô ô hai tiếng, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng nàng cánh môi mới vừa mở ra một cái khe hở, Kỷ Vân Sơ đầu lưỡi lập tức công đi vào.
Vừa rồi uống rau dưa cháo hương vị thực đạm, Giang Chi Lạc môi răng gian có một cổ nhàn nhạt mễ mùi hương, Kỷ Vân Sơ tinh tế mà liếm láp đối phương khoang miệng, đầu lưỡi nơi đi qua, nổi lên một trận ngứa ý.
Giang Chi Lạc thực mau liền bại hạ trận tới, thân thể mềm đến giống thủy giống nhau, căn bản không cần Kỷ Vân Sơ đỡ nàng đầu, nàng liền tự nhiên mà vậy mà ngửa đầu thừa nhận đối phương hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...