Chương 131 Kỷ Cẩm Nhân X Tiết Chỉ Du ( một )

605 37 0
                                    

 Kỷ Cẩm Nhân đem hôm nay tác nghiệp thu hảo, ngồi cùng bàn một phen ôm lấy nàng bả vai, "Cẩm Nhân, đi ra ngoài ăn cơm sao, càng Hồ Quảng tràng bên kia khai một nhà tân thịt nướng cửa hàng, nghe nói hương vị cũng không tệ lắm, có đi hay không?"

Vì chuẩn bị chiến tranh thi đại học, các nàng đã thật lâu không có đi ra ngoài chơi, vừa lúc gần nhất thả một ngày giả, có thể nhân cơ hội này đi ra ngoài thả lỏng một chút.

Kỷ Cẩm Nhân ngẩng đầu nhìn bạn tốt, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Đi không được, ta bà ngoại các nàng đã trở lại, muốn đi ra ngoài ăn cơm."

Ngồi cùng bàn vừa nghe, đành phải tiếc nuối mà thở dài một hơi, "Vậy được rồi."

Kỷ Cẩm Nhân đem đồ vật thu hảo, cõng bao đi ra vườn trường, tài xế đã ở cửa đợi trong chốc lát.

"Cẩm Nhân tiểu thư tan học lạp."

Kỷ Cẩm Nhân cùng tài xế chào hỏi qua lúc sau, vào ghế sau, đem cặp sách đặt ở một bên, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, không biết suy nghĩ cái gì.

Tài xế chở nàng đi ăn cơm địa phương, đến địa điểm lúc sau, Kỷ Cẩm Nhân ở cửa thấy một chiếc quen thuộc xe, là nàng tỷ tỷ Kỷ Phạn Âm.

Kỷ Cẩm Nhân trên mặt lộ ra tươi cười, dựa theo Kỷ Phạn Âm cấp ghế lô hào đi phía trước đi, quải cái cong, lại hơi kém cùng người đánh vào cùng nhau.

Người nọ trong tay cầm điện thoại, cũng không có để ý tới Kỷ Cẩm Nhân, chỉ nhìn nàng một cái, lại vội vàng đi ra ngoài.

Vừa đi vừa hướng điện thoại kia đầu nói: "Ngươi hiện tại là đang trách ta?"

"Này không phải ngươi đồng ý sao, Tiết Chỉ Du cũng chưa nói cái gì, hiện tại chọc giận từ tổng, còn không biết nên như thế nào xong việc đâu."

Không biết điện thoại bên kia người ta nói cái gì, người nọ tức giận đến không được, "Ta ngăn đón? Ta như thế nào ngăn đón?"

"Ngươi không thấy từ tổng kia bạo nộ bộ dáng, Tiết Chỉ Du bị đánh đến mặt đều sưng lên, ta dám đi cản?"

"Người còn ở phòng đâu, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"

Người nọ đang muốn nói cái gì nữa, bả vai bỗng nhiên bị người chụp một chút, nàng hoảng sợ, quay đầu nhìn lại, cư nhiên là vừa mới đụng vào nữ hài.

Tuổi không lớn, gương mặt kia lại lớn lên đặc biệt tinh xảo xinh đẹp, mặt mày thâm thúy động lòng người, trong mắt phảng phất chất chứa vô tận tinh quang, môi mỏng mà hồng, khuôn mặt bóng loáng tinh tế đến nhìn không thấy lỗ chân lông.

Trên người còn ăn mặc một trung giáo phục.

"Ngươi làm gì?"

Người này chính phiền đâu, còn có không biết từ chỗ nào tới tiểu hài tử tới quấy rầy nàng.

Kỷ Cẩm Nhân có một trương mỉm cười môi, không cười thời điểm cũng phảng phất có ý cười, gương mặt kia thực dễ dàng làm người sinh ra hảo cảm tới.

Nhưng không biết vì sao, người này lại cảm thấy trong lòng căng thẳng, phảng phất bị cái gì hung mãnh dã thú cũng theo dõi dường như.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ