Kỷ Phạn âm ngày đầu tiên thượng nhà trẻ trở về, Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc song song ngồi ở nàng đối diện, miên miên ngồi ở kỷ Phạn âm bên tay trái, hai người một cẩu nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng.
"Nhà trẻ thế nào?"
Kỷ Phạn âm nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Khá tốt, những cái đó tiểu bằng hữu đều thực hảo ở chung, thực nghe lời."
Cái này ngữ khí......
Giang Chi Lạc có loại nói không nên lời quái quái cảm giác, tổng cảm thấy kỷ Phạn âm nói lời này khi, tựa như một cái đại nhân ở đánh giá tiểu hài tử giống nhau.
Kỷ Vân Sơ nhưng thật ra không ngoài ý muốn, "Lão sư đâu, hung không hung?"
Kỷ Phạn âm lắc lắc đầu, "Nàng sẽ cho chúng ta ca hát, trả lại cho chúng ta ăn tiểu bánh kem."
Xem ra là rất vừa lòng.
Giang Chi Lạc thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Hẳn là không có người khi dễ ngươi đi?"
Kỷ Vân Sơ nghe thấy lời này lúc sau, nhịn không được cười một tiếng, lại ở ái nhân chăm chú nhìn trung yên lặng mà ngậm miệng lại.
Làm sao có người khi dễ nàng nữ nhi?
Nàng nữ nhi không khi dễ người khác cũng đã thực hảo.
Kỷ Phạn âm ngoan ngoãn mà lắc đầu, "Không có đâu, mọi người đều thực thực thân thiện."
Giang Chi Lạc cuối cùng là yên tâm.
Kỷ Phạn âm thích ứng thực hảo, thực mau liền quen thuộc ở nhà trẻ sinh hoạt.
Giang Chi Lạc cùng Kỷ Vân Sơ bởi vì công tác nguyên nhân, ngày thường phân không ra bao nhiêu thời gian tới chiếu cố kỷ Phạn âm, bởi vậy, kỷ Phạn âm đại bộ phận thời điểm đều là từ bảo mẫu Triệu mẹ tới chiếu cố.
Bất quá các nàng tuy rằng vô pháp mọi chuyện đều tự mình phụ trách, cấp kỷ Phạn âm làm bạn lại không ít.
Là đêm, ba người ngồi ở thảm thượng hưởng thụ người một nhà yên lặng thời gian.
Miên miên ghé vào kỷ Phạn âm bên cạnh, đầu dựa gần kỷ Phạn âm chân, tiểu gia hỏa lại lớn một vòng, thân thể rắn chắc hữu lực, lại như cũ còn giống khi còn nhỏ như vậy, thích vây quanh Giang Chi Lạc các nàng làm nũng.
Kỷ Phạn âm đang ở chơi trò chơi ghép hình, chơi chơi nàng đột nhiên ngừng lại, quay đầu nhìn về phía chính mình Mommy, "Mommy, ta ngày mai có thể mang hai phân bánh cookie làm đi trường học sao?"
Trong trường học cung cấp các loại khỏe mạnh đồ ăn vặt, bất quá kỷ Phạn âm vẫn là thích nhất ăn Triệu mẹ làm, nàng thực thích mang một ít tiểu ngoạn ý nhi đi trường học, có đôi khi là đồ ăn vặt, có đôi khi là món đồ chơi.
Giang Chi Lạc vẫn chưa nghĩ nhiều, "Có thể nha, ngươi cùng Triệu mẹ nói một chút đi."
Nhưng thật ra Kỷ Vân Sơ quay đầu liếc nàng liếc mắt một cái, đôi tay khép lại thư tịch trên tay, nghiêm túc mà nhìn chính mình nữ nhi, "Vì cái gì muốn mang hai phân?"
Từ kỷ Phạn âm lúc còn rất nhỏ bắt đầu, Kỷ Vân Sơ sẽ dạy nàng mọi việc đều phải một vừa hai phải, ngay cả ăn cái gì cũng là giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...