Giang Chi Lạc cấp Kỷ Vân Sơ chụp ảnh thời điểm, xa so cho chính mình chụp ảnh phải dùng tâm nhiều.
Nàng tỉ mỉ chọn lựa góc độ, cuối cùng phát hiện Kỷ Vân Sơ đại khái không có chụp ảnh góc chết, cho dù là mỗ một ít đối người thường tới nói có thể nói tử vong góc độ, Alpha cũng có thể khiêng được.
Giang Chi Lạc liên tiếp chụp thật nhiều trương, ảnh chụp Kỷ Vân Sơ mặt mày thanh lãnh tự phụ, khóe môi hướng về phía trước giơ lên một cái nho nhỏ độ cung, cả người tản ra nói không nên lời ôn nhu khí chất.
Alpha bị người dỗi mặt chụp một hồi lâu, trên mặt lại không có chút nào không kiên nhẫn biểu tình, thậm chí còn cảm thấy rất là thú vị, nhìn chằm chằm Omega trên mặt khẩn trương nghiêm túc thần sắc nhìn hồi lâu.
Cầm di động chuyên tâm chụp ảnh Omega chút nào không biết, chính mình bị người đánh giá cái biến.
Alpha tầm mắt dừng ở nàng nửa khai nửa mở lông mi thượng, kia hai phiến lông mi giống hai thanh tiểu bàn chải, che khuất Giang Chi Lạc đáy mắt thần sắc, Kỷ Vân Sơ chỉ có thể thấy Omega vưu mang theo hồng nhạt đuôi mắt, cùng với trên mặt không chút nào che lấp tươi cười.
Nàng chưa bao giờ biết, nhìn chằm chằm một người xem cũng có thể như vậy thú vị, cho dù cái gì đều không làm, Kỷ Vân Sơ cũng không cảm thấy nhàm chán.
Giang Chi Lạc chụp xong chiếu lúc sau, cúi đầu xem xét di động ảnh chụp, nàng nguyên bản tính toán cấp Kỷ Vân Sơ thêm cái lự kính, sau lại phát hiện những cái đó lự kính ngược lại phá hủy Alpha bản thân mỹ.
Vẫn là nguyên camera Kỷ Vân Sơ xinh đẹp nhất.
Giang Chi Lạc thật cẩn thận mà đem này đó ảnh chụp tồn vào chuyên môn album, tay nàng chỉ vô ý thức mà ở trên màn hình vuốt ve hai hạ, tiếp theo liền nghe thấy Alpha nhẹ giọng nói: "Ảnh chụp cũng phát hai trương cho ta đi."
Giang Chi Lạc quay đầu đối thượng Kỷ Vân Sơ tầm mắt, đối phương chính nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng, cặp kia hắc mà sáng ngời trong ánh mắt ảnh ngược ra tràn đầy thân ảnh của nàng.
Giang Chi Lạc trên mặt thật vất vả mới tiêu đi xuống đỏ ửng lại lần nữa hiện lên ra tới, "Hảo."
Nàng từ bên trong tuyển hai trương chính mình cảm thấy nhất vừa lòng, phát tới rồi Kỷ Vân Sơ WeChat.
Kỷ Vân Sơ đem này hai bức ảnh bảo tồn xuống dưới, khen nói: "Chụp rất đẹp."
Giang Chi Lạc nhấp môi cười cười, trong thanh âm có điểm nói không rõ thẹn thùng: "Là tỷ tỷ lớn lên đẹp."
Kỷ Vân Sơ cuối cùng đem kia hai bức ảnh phát tới rồi chính mình bằng hữu trong giới, theo tiền mười thiên nửa tháng đều không đổi mới động thái so sánh với, nàng gần nhất phát bằng hữu vòng tần suất rất cao.
Kỷ Vân Sơ tuy rằng không thế nào thích cùng người ở trên di động nói chuyện phiếm, nhưng nàng WeChat thêm rất nhiều bạn tốt, không chỉ có có từ nhỏ đến lớn đồng học, còn có thương nghiệp thượng bằng hữu, này động thái phát ra đi không trong chốc lát, liền có một đống người cho nàng điểm tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...