Du Giảo thật sâu mà nhìn nàng một cái, "Có nói cái gì không thể ngày mai nói sao?"
Kỷ Phạn Âm thật vất vả khai cái đầu, sao có thể làm nàng liền như vậy đi rồi?
Nàng chơi xấu mà kéo lại Omega thủ đoạn, "Không được, ta nhất định phải hôm nay nói cho ngươi."
Du Giảo hảo giống cười một tiếng, nhưng thực mau gương mặt kia thượng biểu tình lại khôi phục bình tĩnh, "Đi thôi."
Kỷ Phạn Âm đem người đưa tới chính mình án thư bên, đôi tay đè lại Du Giảo bả vai, làm Omega ngồi ở ghế trên, chính mình tắc từ trong túi móc ra một cái lễ vật hộp.
"Ta có tốt nghiệp lễ vật tặng cho ngươi."
Đó là một cái vòng cổ.
Vòng cổ thượng treo một cái tiểu ngư, bụ bẫm.
Kỷ Phạn Âm hít sâu một hơi, từ hộp đem vòng cổ lấy ra tới, "Ta cho ngươi mang lên, được không?"
Du Giảo thuận theo mà cúi đầu, tùy ý Kỷ Phạn Âm thế chính mình mang lên này vòng cổ.
Trên cổ chợt lạnh, theo sau có cái gì mềm mại mà nóng bỏng đồ vật dán ở Du Giảo bên gáy, Du Giảo thân thể run lên, ngẩng đầu nhìn Kỷ Phạn Âm, đôi mắt lượng mà ướt át.
Kỷ Phạn Âm ngón tay dán ở Du Giảo bên gáy, cảm thụ được lòng bàn tay hạ nhảy lên, nàng tim đập cũng đi theo nhanh hơn, kia hai mắt chỉ còn lại có thuần túy khẩn trương cùng chờ mong.
"Giảo Giảo, ngươi có thể hay không làm ta bạn gái?"
Nàng cùng Du Giảo nhận thức mười lăm năm, lẫn nhau đều là nhìn đối phương lớn lên, là nhất hiểu biết lẫn nhau người.
Kỷ Phạn Âm từ hiểu được cái gì là tình yêu bắt đầu, trong lòng nghĩ ngoài miệng niệm cũng chỉ có Du Giảo một người.
Có lẽ đây là duyên phận đi.
Cho nên sớm tại lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, ở Kỷ Phạn Âm còn không rõ cái gì là lão bà thời điểm, nàng cũng đã nhận định Du Giảo.
Kỷ Phạn Âm có thể cảm giác được, Du Giảo cũng là thích nàng.
Các nàng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nên là trời sinh một đôi.
Bất quá, cứ việc trong lòng thập phần chắc chắn Du Giảo sẽ không cự tuyệt nàng, Kỷ Phạn Âm vẫn là nhịn không được khẩn trương mà ngừng lại rồi hô hấp, mắt đen yên lặng nhìn Du Giảo, mang chút men say đôi mắt rõ ràng mà ảnh ngược ra Du Giảo thân ảnh.
Du Giảo lại không có trước tiên trả lời nàng, chỉ là yên lặng mà nhìn Kỷ Phạn Âm, không biết suy nghĩ cái gì.
Nàng an tĩnh lâu lắm, Kỷ Phạn Âm dần dần đã nhận ra không thích hợp, trong lòng không khỏi càng thêm khẩn trương cùng bất an.
Nàng khẽ cắn môi, dứt khoát dùng ra chính mình nhất quán phương pháp, mặt dày mày dạn mà ôm Du Giảo eo, đầu gối lên Du Giảo trên đùi, "Giảo Giảo, được không sao?"
Tựa như nàng Mommy Giang Chi Lạc chịu không nổi nàng mụ mụ Kỷ Vân Sơ làm nũng giống nhau, Du Giảo đối Kỷ Phạn Âm làm nũng cũng không có cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...