Chương 134 Kỷ Cẩm Nhân X Tiết Chỉ Du ( bốn )

648 39 1
                                    

 Cơm nước xong sau, Kỷ Cẩm Nhân đưa Tiết Chỉ Du về nhà.

Tiết Chỉ Du ở tại bình thường cư dân tiểu khu, an bảo quản lý chỉ có thể nói là giống nhau, Kỷ Cẩm Nhân có nghĩ thầm làm nàng đổi cái địa phương, bất quá các nàng lúc này mới ngày đầu tiên ở chung, nàng không mặt mũi đối Tiết Chỉ Du sự tình khoa tay múa chân.

Nhưng nàng phỏng chừng Tiết Chỉ Du sớm hay muộn cũng muốn chuyển nhà, rốt cuộc công tác nhiều lúc sau, Tiết Chỉ Du lại ở nơi này, không chỉ có dễ dàng bị người quấy rầy, còn thực không an toàn.

Tiết Chỉ Du quay đầu nhìn nữ hài tò mò ánh mắt, nghĩ thầm đại tiểu thư phỏng chừng không có tới quá loại địa phương này, nàng đem gương mặt biên đầu tóc liêu đến nhĩ sau, Trình Lộ, diễm lệ trắng nõn mặt, "Muốn đi lên ngồi ngồi sao?"

Kỷ Cẩm Nhân một chút cũng không cảm thấy Tiết Chỉ Du là là ám chỉ nàng, liền mặt cũng chưa hồng, "Thời gian không còn sớm, ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi, ta lần sau lại đến."

Tiết Chỉ Du ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng vừa rồi cũng chỉ là khách khí thành phần chiếm đa số, thực tế trong nhà còn không có tới kịp thu thập, nàng cũng không nghĩ vị này đại tiểu thư hiện tại liền đi chính mình trong nhà.

Tiết Chỉ Du thuận thế gật gật đầu, "Ta đây đi về trước, ngươi trên đường chú ý an toàn."

Kỷ Cẩm Nhân nhìn theo nàng lên lầu lúc sau, mới trở lại trong xe, làm tài xế quay đầu về nhà.

Nàng tạm thời cũng chỉ cùng Tiết Chỉ Du liền gặp qua như vậy một lần, ngày hôm sau Tiết Chỉ Du liền bắt đầu vội công tác, kỷ Phạn âm đáp ứng rồi muốn phủng nàng, cấp tài nguyên đều là thích hợp nàng.

Tuy nói không có ngay từ đầu liền cho nàng đỉnh cấp tài nguyên, nhưng này đó đại ngôn cùng kịch bản đều cũng không tệ lắm, thích hợp Tiết Chỉ Du tái nhậm chức.

Kỷ Cẩm Nhân cũng chỉ thả hai ngày giả, lúc sau liền lại lần nữa trở lại trường học chuẩn bị chiến tranh thi đại học.

Nàng trong lòng đảo không khẩn trương, chỉ là không có gì thời gian cấp Tiết Chỉ Du phát tin tức, các nàng chi gian liên hệ cũng chỉ dư lại mỗi ngày buổi tối cố định nửa giờ nói chuyện phiếm.

Theo mỗi ngày giao lưu, hai người đối lẫn nhau hiểu biết cũng càng ngày càng thâm, Tiết Chỉ Du đối này đoạn quan hệ tiếp thu hơn tới càng cao, ẩn ẩn thế nhưng còn từ giữa phẩm tới rồi một tia yêu đương ngọt ngào.

Tháng 5 phân thời điểm, Tiết Chỉ Du liền từ hiện tại trụ địa phương dọn đi ra ngoài, ở tại kỷ Phạn âm vì nàng an bài địa phương.

Trăm công ngàn việc kỷ tổng khó được cấp Tiết Chỉ Du gọi điện thoại, "Cẩm nhân khẳng định không có cùng ngươi đã nói, là nàng cùng ta nói ngươi hiện tại trụ địa phương không quá an toàn, làm ta một lần nữa cho ngươi tìm cái nơi."

"Ta không phải muốn cho ngươi bởi vậy mà hồi báo chút cái gì, chỉ là tưởng nhắc nhở một chút ngươi, ngươi hẳn là có thể cảm nhận được, ta muội muội đối với ngươi là thiệt tình đi?"

Tiết Chỉ Du đương nhiên có thể cảm nhận được, cho dù ngay từ đầu nàng còn hoài nghi mục đích, đến bây giờ cũng rõ ràng mà biết đối phương chỉ là thích chính mình.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ