85

912 54 3
                                    

Buổi chiều thời điểm, Kỷ Vân Sơ nhận được Lưu dì điện thoại, đối phương biết nàng chuẩn bị ở trấn trên trụ một đoạn thời gian, cố ý gọi điện thoại làm nàng qua đi ăn cơm.

Đây cũng là nông thôn truyền thống, chủ nhân gia muốn xin trả không rời đi khách khứa ăn bữa cơm, lấy kỳ cảm tạ.

Bởi vì này cũng không phải chính thức yến hội, chủ nhân gia giống nhau đều sẽ chuẩn bị một ít cơm nhà.

Kỷ Vân Sơ đáp ứng rồi, nàng cùng Giang Chi Lạc đang chuẩn bị ra cửa thời điểm, đột nhiên nhận được Cố Y Y đánh tới điện thoại.

"Ta ở các ngươi khách sạn dưới lầu, mau xuống dưới bái!"

Kỷ Vân Sơ vì thế chỉ mang lên Giang Chi Lạc cái kia bảo tiêu, xuống lầu thời điểm thấy Cố Y Y, đang ngồi ở trong xe hướng nàng vẫy tay.

Hai người mới vừa lên xe, Cố Y Y lại hỏi: "Các ngươi hôm nay gặp qua cái kia Omega đi?"

Nàng bổ sung nói: "Kỷ Ương."

Kỷ Vân Sơ gật gật đầu, "Gặp qua."

Cố Y Y mày nhíu lại.

Chiếc xe chậm rãi lái khỏi tại chỗ, trên ghế phụ ngồi Giang Chi Lạc cái kia bảo tiêu? Cố Y Y liếc mắt nhìn hắn, Giang Chi Lạc giải thích nói: "Không quan hệ, hắn sẽ không nói bậy."

Ý tứ chính là có thể tín nhiệm.

Cố Y Y thở ra một hơi, hai chân giao điệp mà dựa vào ghế dựa thượng, trong đầu lại hiện ra một đôi khóc hồng đôi mắt, nhút nhát sợ sệt, như là mất đi che chở ấu điểu, kinh hoảng mà khiếp đảm mà đánh giá thế giới này.

"Các ngươi cảm thấy thế nào?"

Kỷ Vân Sơ không nói gì, ngược lại là Giang Chi Lạc khe khẽ thở dài, "Chúng ta không có nói thượng lời nói, nhưng chỉ xem mặt ngoài nói, xác thật là cái đáng thương hài tử."

Cố Y Y cũng là như vậy tưởng.

Bất quá hiện giờ các nàng còn không thể xác định Kỷ Ương đến tột cùng là cái như thế nào người, nàng cùng cái kia phát bưu kiện người lại hay không có nhất định quan hệ?

"Vậy các ngươi tính toán như thế nào làm?"

Cố Y Y ở rối rắm vấn đề này, nàng biết biện pháp tốt nhất chính là đem Kỷ Ương đặt ở mí mắt phía dưới, cho dù vì quan sát đối phương, cũng là vì bảo hộ nàng.

Nếu cái kia phát bưu kiện kẻ thần bí thật là hướng về phía các nàng tới, nói không chừng sẽ lợi dụng Kỷ Ương làm chút cái gì.

Omega thật sự là quá mức nhỏ yếu, lại không có gia trưởng bảo hộ, làm nàng một người ngốc không an toàn.

Tốt nhất có thể làm Kỷ Vân Sơ dựa theo bưu kiện nói như vậy, đem Kỷ Ương cấp mang theo trên người, nhìn xem kẻ thần bí bước tiếp theo sẽ có như thế nào động tác.

Nhưng là này lại đề cập một cái khác vấn đề.

Kỷ Vân Sơ đem một cái mất đi cha mẹ Omega mang theo trên người, liền tính nàng bản nhân không có bất luận cái gì ý tưởng, lại cũng cho người khác một loại có điều mưu đồ cảm giác.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ