65

1.4K 72 2
                                    

Phòng tắm môn bị người từ bên trong mở ra thời điểm, nhiệt khí ập vào trước mặt, hơi nước trung lôi cuốn nồng đậm mật đào ô long hương vị.

    Kỷ Vân Sơ đem cả người mềm đến không có sức lực Omega ôm ra tới, hai điều cánh tay phân biệt ôm Omega sau eo cùng chân cong, ôm đến vững vàng, nhìn qua không chút nào cố sức.

    Trước không nói nàng ở phân hoá thành Alpha lúc sau thể lực so với phía trước hảo không ít, liền nói nàng làm Omega thời điểm cũng thường xuyên rèn luyện thân thể, trên bụng nhỏ áo choàng tuyến thập phần rõ ràng, ôm một cái thể trọng bất quá trăm Omega, là một kiện dễ như trở bàn tay sự tình.

    Giang Chi Lạc đã hoàn toàn không sức lực, nếu không phải thân thể còn treo không, nàng có lẽ đã sớm đã đã ngủ.

    Omega mạnh mẽ căng ra mí mắt, nhìn thoáng qua ôm chính mình Alpha, từ nàng góc độ này chỉ có thể thấy Kỷ Vân Sơ non nửa khuôn mặt, Alpha ở cằm thượng có một chỗ nhàn nhạt dấu cắn, trên cổ còn có mấy cái linh tinh điểm đỏ.

    Là nàng vừa rồi khó có thể khống chế thời điểm, ở Kỷ Vân Sơ trên người lưu lại dấu vết.

    Tuy rằng thân thể lại mệt lại vây, nhưng Giang Chi Lạc tinh thần cũng không tệ lắm, nàng trái tim vẫn cứ lấy một loại bay nhanh tốc độ nhảy lên, cơ hồ cho rằng chuyện vừa rồi chỉ là chính mình lại một giấc mộng.

    Tuy rằng biết rõ Kỷ Vân Sơ ở thời điểm này cố ý đem chính mình kêu tiến trong phòng tắm, đến tột cùng có mang như thế nào mục đích, nhưng Giang Chi Lạc vẫn là không có nửa phần do dự, kết quả cũng rõ ràng.

    Khối này bị Kỷ Vân Sơ lâm thời đánh dấu quá thân thể, đối nàng không có chút nào chống cự chi ý, thậm chí là gấp không chờ nổi mà khát cầu Alpha lại một lần đánh dấu.

    Kỷ Vân Sơ tuy rằng cũng là lần đầu tiên làm loại chuyện này, nhưng thủ pháp nhìn qua cũng không trúc trắc, ngay từ đầu đích xác có chút không thuần thục, nhưng thực mau liền nắm giữ kỹ xảo.

    Nàng hẳn là đã tra quá tư liệu, biết nên như thế nào lấy lòng một cái Omega.

    So sánh với dưới, Giang Chi Lạc liền có vẻ muốn trúc trắc nhiều, rõ ràng ngay từ đầu là nàng chủ động trêu chọc Kỷ Vân Sơ, nhưng cuối cùng ngược lại là Giang Chi Lạc quân lính tan rã, chỉ có thể dùng sức bắt lấy Kỷ Vân Sơ cánh tay, miễn cưỡng phối hợp đối phương.

    Kỷ Vân Sơ không có đối nàng tiến hành chung thân đánh dấu.

    Giang Chi Lạc đại khái cũng biết vì cái gì, nhưng thiếu này một tầng bảo đảm, nàng trong lòng luôn là vắng vẻ.

    Mỗi cái Omega phần bên trong đùi đều có một cái không rõ ràng tính. Tuyến, kia một khối làn da so địa phương khác làn da muốn mẫn cảm nhiều, thậm chí so sau cổ tuyến thể càng thêm mẫn cảm.

    Đương Alpha đem chính mình tin tức tố rót vào đến Omega chân sườn tính. Tuyến khi, chung thân đánh dấu liền tính là hoàn thành.

    Trải qua quá chung thân đánh dấu Omega, giống như là ở linh hồn thượng bị Alpha đánh thượng dấu vết, từ đây lúc sau, các nàng chỉ có thể đủ tiếp thu đến từ cùng cái Alpha tin tức tố.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ