Chương 106

567 45 2
                                    

Tạ Dương Thanh nói, bất động thanh sắc mà nhìn Kỷ Vân Sơ liếc mắt một cái, "Lại nói tiếp, ngài thượng một lần ở dễ cảm kỳ, một hai phải dọn đến giang tiểu thư trong phòng tới, ta còn tưởng rằng qua đi ngài sẽ lại dọn về đi."

Ai biết Kỷ Vân Sơ thật sự liền như vậy cùng Giang Chi Lạc cùng phòng.

Tạ Dương Thanh không cấm ở trong lòng thở dài một hơi, ẩn ẩn có chút bội phục.

Trước kia đại gia luôn là chê cười kỷ tiểu thư thanh lãnh, nàng cùng Chu Hòa đính hôn phía trước liền có rất nhiều người cảm thấy, nàng khả năng sẽ cô độc sống quãng đời còn lại.

Mặc dù là nàng cùng Chu Hòa đính hôn, cũng vẫn cứ có rất nhiều người không xem trọng các nàng đoạn cảm tình này.

Nguyên nhân vô hắn, thật sự là bởi vì Kỷ Vân Sơ trường một trương trích tiên mặt, biểu tình lại thường xuyên lạnh như băng, phảng phất nàng căn bản không có thuộc về nhân loại cảm tình.

Như vậy một cái lãnh tâm lãnh tình người, người khác căn bản tưởng tượng không ra nàng rơi vào bể tình trung bộ dáng.

Ai biết nàng thật đúng là liền tìm tới rồi.

Thả động tác thập phần nhanh chóng, một khi xem chuẩn mục tiêu, liền không chút do dự ra tay, đem mau chuẩn tàn nhẫn biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Có lẽ từ nàng lựa chọn dọn đến Giang Chi Lạc phòng ngủ bắt đầu, nàng cũng đã đem Giang Chi Lạc hoa ở chính mình lãnh địa.

Hiển nhiên, Kỷ Vân Sơ cũng là như vậy tưởng.

Không có người so nàng càng hiểu biết "Nàng".

Cái gì dễ cảm kỳ mất đi lý trí, chỉ sợ đều là giả vờ đi?

Muốn thật là mất đi lý trí, vì cái gì khác phương diện rồi lại có thể bình tĩnh xử lý?

Thả ở "Nàng" khôi phục thanh tỉnh lúc sau, cư nhiên còn đem sai liền sai, ăn vạ Omega trong phòng.

Kỷ Vân Sơ hừ cười một tiếng, thanh âm có chút rét run.

Cái gì đâm lao phải theo lao?

Nàng từ điển liền chưa từng có cái này từ!

Nàng chỉ biết có sai liền sửa!

Nếu "Nàng" nội tâm thật sự không tình nguyện, đã sớm dọn về đi, căn bản sẽ không chịu đựng chính mình cùng không thích Omega ngủ ở trên một cái giường.

Kỷ Vân Sơ nghĩ thầm, nàng phía trước suy đoán quả nhiên không sai, "Nàng" chính là dùng nhất định thủ đoạn mới có thể được đến Giang Chi Lạc!

Kỷ tổng ở trong lòng yên lặng mà làm thấp đi mất trí nhớ trước chính mình, phảng phất như vậy là có thể chứng minh nàng so "Nàng" càng quang minh chính đại, cũng càng thêm thích hợp Giang Chi Lạc.

Tạ Dương Thanh nào biết, Kỷ Vân Sơ banh kia trương lạnh như băng mặt, trong đầu cư nhiên suy nghĩ nhiều như vậy đồ vật?

Cho dù hắn cùng Kỷ Vân Sơ ở chung nhiều năm như vậy, lẫn nhau chi gian phi thường hiểu biết, hắn cũng không thể tưởng được, Kỷ Vân Sơ cư nhiên sẽ ấu trĩ đến ăn chính mình dấm.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ