Chương 112

634 42 0
                                    

Nàng vừa rồi ám chọc chọc cáo trạng thời điểm, nhưng không nghĩ tới hậu quả sẽ dừng ở trên người mình.

Kỷ Vân Sơ biểu tình cứng đờ, khó được có chút xấu hổ.

Giang Chi Lạc thấy nàng rũ xuống đôi mắt, dường như nhận hết ủy khuất bộ dáng, lại không đành lòng lại đậu nàng.

Tính, nàng biết rõ Kỷ Vân Sơ chẳng qua là tưởng làm nũng, hà tất muốn cùng đối phương phản tới?

Khiến cho nàng như nguyện đi.

Giang Chi Lạc môi giật giật, giải vây nói còn không có tới kịp nói ra, Kỷ Vân Sơ liền sửa sang lại hảo trên mặt biểu tình, một lần nữa giương mắt nhìn về phía nàng.

"Chi chi, những cái đó hỗn trướng sự đều là nàng làm, cùng ta một chút quan hệ đều không có, như thế nào có thể quái ở ta trên đầu?"

Nàng chỉ là tưởng cáo "Nàng" trạng, cũng không tưởng tổn hại chính mình phúc lợi.

Giang Chi Lạc trợn mắt há hốc mồm, phảng phất ngày đầu tiên nhận thức Kỷ Vân Sơ dường như, nhìn chằm chằm Alpha chơi xấu bộ dáng xem đến đôi mắt đều không nháy mắt một chút.

Nàng trước kia như thế nào không biết, tỷ tỷ cư nhiên như vậy vô lại?

Kỷ Vân Sơ lại là phảng phất thế chính mình tìm được rồi lý do, trở nên đúng lý hợp tình, "Cho nên, nàng khi dễ ngươi là chuyện của nàng, không liên quan gì tới ta."

Nàng về sau vẫn là có thể khi dễ Giang Chi Lạc.

Giang Chi Lạc không lời gì để nói.

Kỷ Vân Sơ nói rõ là muốn chơi xấu, nàng còn có thể nói cái gì?

Omega liền cùng hống hài tử dường như, "Hảo hảo hảo, cùng ngươi không quan hệ."

Kỷ Vân Sơ cong cong khóe môi, "Có chi chi những lời này, ta liền an tâm rồi."

Giang Chi Lạc nhìn phòng tắm môn ở chính mình trước mặt đóng lại, không biết vì sao, trong lòng đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo, tổng cảm thấy sự tình hôm nay không phải là cuối cùng một lần.

Tỷ tỷ nên sẽ không thật muốn dùng như vậy lý do tới khi dễ nàng đi?

Giang Chi Lạc đột nhiên rùng mình một cái, chạy nhanh đem trong đầu ý niệm đè ép đi xuống.

Kỷ Vân Sơ tắm rửa xong ra tới, còn không có tới kịp cùng Giang Chi Lạc nói chuyện, Omega liền lắc mình vào phòng tắm, phịch một tiếng đóng cửa lại.

Kỷ Vân Sơ ngẩn người, sát tóc động tác chậm lại, chẳng lẽ là nàng vừa rồi dọa đến Giang Chi Lạc?

Chờ Giang Chi Lạc tắm rửa xong ra tới, Kỷ Vân Sơ xung phong nhận việc mà cấp Omega thổi tóc.

Nàng chưa từng hầu hạ quá người khác, vốn tưởng rằng chính mình sẽ không thói quen, ai biết ngón tay chạm vào Giang Chi Lạc tóc trong nháy mắt kia, Kỷ Vân Sơ phảng phất đốt sáng lên cái gì kỹ năng dường như, động tác lưu sướng tự nhiên đến liền nàng chính mình đều cảm thấy kinh ngạc.

Xem ra liền tính nàng nghĩ không ra phía trước sự tình, nhưng kia đoạn thời gian hình thành cơ bắp ký ức lại còn tồn tại.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ