Chương 97

635 42 0
                                    

Lúc này quốc nội mới giữa trưa hơn mười một giờ, đúng là đại bộ phận người ăn cơm trưa thời điểm, bởi vậy xoát Weibo người rất nhiều, huống chi cái này mục từ vẫn luôn chặt chẽ mà treo ở tiền tam, tưởng không dẫn người chú ý đều khó.

Đại bộ phận người nhìn đến tin tức này lúc sau, phản ứng đầu tiên đều là không có khả năng!

Từ Kỷ Vân Sơ dĩ vãng biểu hiện ra ngoài tính cách tới xem, nàng tuyệt không phải cái loại này có thể tùy ý tha thứ người khác thánh mẫu, huống chi người này vẫn là chen chân nàng hôn nhân tiểu tam!

Tuy rằng Kỷ Vân Sơ cùng Chu Hòa chỉ là đính hôn, nhưng nếu không có chuyện này, các nàng lãnh chứng kết hôn cũng là chuyện sớm hay muộn.

Ở thượng một lần phong ba giữa, Giang Chi Lạc cá nhân tin tức cũng không có bị tuôn ra tới, mọi người chỉ biết Chu Hòa di tình biệt luyến, lại không biết cái kia bị nàng thích oa đến tột cùng là ai, trông như thế nào.

Nhưng lúc này đây bất đồng.

Giang Chi Lạc ảnh chụp cùng tên đều bị bạo ra tới, chỉ là cụ thể gia thế thượng không minh xác, nhưng này đã cũng đủ khiến cho sóng to gió lớn.

Kỷ Vân Sơ, kết hôn, tiểu tam.

Này mấy cái từ bản thân liền cũng đủ hấp dẫn võng hữu tầm mắt.

Cái này mục từ có lẽ ngay từ đầu thật là lấy một loại phi bình thường thủ đoạn đến tiền tam, nhưng đến cuối cùng, nó nhiệt độ đích xác quăng mặt khác mục từ một mảng lớn.

Tạ Dương Thanh nhận được xã giao bộ đánh tới điện thoại, giờ phút này khoảng cách cái này mục từ lên hot search tiền tam, đã qua đi hai mươi mấy phút.

Tạ Dương Thanh hôm nay buổi tối uống xong rượu, ngủ đến mơ mơ màng màng, bị cái này điện thoại lập tức cấp doạ tỉnh.

Hắn liền quần áo đều không kịp mặc tốt, tùy tiện bộ dép lê lúc sau, liền chạy ra khỏi phòng.

Đêm nay mọi người đều ở tại khách sạn, Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc ở tại chính giữa nhất vị trí, Tạ Dương Thanh tới rồi cửa lúc sau liền bắt đầu điên cuồng gõ cửa.

Hắn đối điện thoại bên kia người ta nói "Trước giám sát internet dư luận hướng gió, không cần cấp, ta lập tức liên hệ kỷ tổng."

Kỷ Vân Sơ mới vừa ngủ hạ, đã bị mãnh liệt tiếng đập cửa cấp bừng tỉnh.

Giang Chi Lạc cũng đi theo nàng ngồi dậy, đại buổi tối, sẽ là ai đâu?

Kỷ Vân Sơ tùy tay khoác kiện áo khoác, đi đến khoảng cách cửa phòng còn có vài bước xa địa phương, liền nghe rõ Tạ Dương Thanh thanh âm.

Nàng sắc mặt tức khắc trầm đi xuống.

Tạ Dương Thanh là cái này có chừng mực người, nếu không phải gặp cái gì chuyện trọng yếu phi thường, hắn căn bản sẽ không ở thời điểm này tới quấy rầy các nàng.

Kỷ Vân Sơ nhắc nhở Giang Chi Lạc "Là Tạ Dương Thanh."

Cùng lúc đó, nàng duỗi tay mở ra phòng môn, ngoài cửa đứng quả nhiên là tóc tán loạn Tạ Dương Thanh.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ