Không phải nàng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.
Giang Chi Lạc hàm hồ mà gật đầu, môi hé mở, tựa hồ muốn nói cái gì đó, lại bị Kỷ Vân Sơ kế tiếp động tác cấp đánh gãy.
Alpha một phản thường lui tới lễ phép rụt rè, ở nàng còn không kịp phản ứng thời điểm, liền cưỡng bách nàng oai cổ lộ ra sau cổ tuyến thể, theo sau cúi đầu đem chính mình răng nanh để ở tuyến thể thượng.
Mềm mại mà mẫn cảm địa phương bị bén nhọn hàm răng chống lại, phảng phất giây tiếp theo liền phải bị hàm răng đâm thủng,Alpha tin tức tố sẽ từ cái này địa phương chảy vào thân thể của nàng.
Giang Chi Lạc thân thể bản năng run rẩy lên, nàng sâu trong nội tâm tràn ngập sợ hãi cùng chờ mong, Alpha răng nanh thật giống như một phen hoành ở nàng cổ gian đao, không biết khi nào liền sẽ rơi xuống.
Omega nùng liệt tin tức tố từ tuyến thể tràn ra tới, cùng trong không khí ngọt đào hương hỗn hợp ở bên nhau, này cổ hương vị khiến cho hai người đều có chút kích động.
Nói không rõ đến tột cùng là nhất thời xúc động vẫn là sớm có dự mưu, Giang Chi Lạc căn bản không nghĩ tới phản kháng, nàng theo Kỷ Vân Sơ lực độ, nỗ lực lộ ra chính mình sau cổ tuyến thể, thân thể súc ở Kỷ Vân Sơ trong lòng ngực.
Sắp bị yêu thầm đã lâu Alpha đánh dấu kích động phủ qua nội tâm sợ hãi, nếu không phải sợ Kỷ Vân Sơ phát hiện chính mình dị thường, Giang Chi Lạc có lẽ sẽ chủ động đem chính mình tuyến thể đưa đến nàng trước mặt.
Nàng nước mắt cũng không hoàn toàn là bởi vì sợ hãi, bên trong còn kèm theo kích động cùng chờ mong.
Cảm nhận được Omega thân thể tựa hồ còn căng chặt, Kỷ Vân Sơ trấn an mà vỗ vỗ Omega phía sau lưng, liền ở đối phương thả lỏng thân thể kia một giây, nàng không chút do dự dùng hàm răng đâm thủng Giang Chi Lạc tuyến thể.
Không có nhỏ tí tẹo do dự.
Bén nhọn đau đớn lúc sau, là càng thêm mãnh liệt tê mỏi.
Giang Chi Lạc đột nhiên dùng sức nắm chặt Kỷ Vân Sơ tay, trong cổ họng phát ra một tiếng mơ hồ không rõ nức nở, đậu đại nước mắt từ nàng khóe mắt không ngừng chảy xuống, đem Kỷ Vân Sơ một mảnh nhỏ quần áo cũng nhiễm đến ướt dầm dề.
Nhưng mà giờ phút này đã không có người lại đi chú ý điểm này.
Đại lượng tin tức tố mãnh liệt mà chảy vào Giang Chi Lạc thân thể, theo máu truyền khắp toàn thân, Giang Chi Lạc ở một trận căng chặt lúc sau, dần dần thả lỏng thân thể.
Nàng trên má hiện ra hai mạt đỏ ửng, đôi mắt cũng chảy ra nước mắt, liên quan hô hấp đều so vừa rồi rối loạn một ít.
Kia cổ mãnh liệt quả đào hương tin tức tố ở nàng máu gian du tẩu, đem Giang Chi Lạc đều nhiễm đến tràn ngập quả đào hương.
Giang Chi Lạc mang nước mắt lông mi run rẩy, rồi sau đó chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Nàng cảm giác được có một bàn tay ở chính mình phía sau lưng nhẹ nhàng vỗ, mang theo một cổ ôn nhu trấn an ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
غير روائيTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...