Bởi vì Bạch Doanh Oanh cùng Kỷ Phong Chử liền ở dưới lầu, thả hôm nay dù sao cũng là Giang Chi Lạc đầu một hồi thấy Kỷ Vân Sơ cha mẹ, tốt xấu đến lưu cái ấn tượng tốt, bởi vậy Kỷ Vân Sơ cũng không có làm được quá phận.
Nhưng cứ việc như thế, Giang Chi Lạc vẫn là bị nàng thân đến tay chân nhũn ra, gương mặt kia hồng đến giống uống say rượu giống nhau, trong mắt phù một tầng hơi mỏng hơi nước.
Nàng mỗi lần đối thượng Kỷ Vân Sơ, đều luôn là vô pháp phản kháng, đảo không phải nói thật không thể cự tuyệt, chỉ là Giang Chi Lạc trước nay không nghĩ tới muốn cự tuyệt Kỷ Vân Sơ.
Nàng nằm ở mềm mại trong ổ chăn mặt, bị thân đến hai má đà hồng, môi hơi hơi mở ra, phảng phất còn đắm chìm ở vừa rồi cảm xúc bên trong.
Kỷ Vân Sơ hai chân kéo dài qua ở nàng trên người, đầu gối quỳ gối mềm mại chăn mặt trên, trên cao nhìn xuống mà nhìn Giang Chi Lạc.
Omega giờ phút này bộ dáng thật sự là quá lệnh nhân tâm động, Kỷ Vân Sơ kia cổ chiếm hữu dục cùng xâm chiếm dục được đến lớn nhất thỏa mãn, mới vừa rồi còn ở trong lồng ngực kêu gào khát vọng, cuối cùng áp xuống đi một ít.
Kỳ thật sớm tại Giang Chi Lạc mới vừa tiến vào phòng này thời điểm, nàng liền muốn làm như vậy.
Ở chính mình sinh sống mười mấy năm địa phương cùng Omega thân mật, sẽ làm Kỷ Vân Sơ có loại chính mình cùng Giang Chi Lạc thân mật khăng khít cảm giác.
Nàng giống như hoàn toàn đem Giang Chi Lạc nạp vào thế giới của chính mình.
Kỷ Vân Sơ từ trước đối chính mình trong phòng này một loạt màu hồng phấn trang trí, chỉ có thể nói đúng không thích cũng không chán ghét, nhưng lúc này nàng cuối cùng giác ra một chút mỹ cảm tới.
Nguyên lai, màu hồng phấn cũng có thể như vậy xinh đẹp.
Giang Chi Lạc giống như nằm ở đồng thoại trong phòng công chúa, nàng cao quý ưu nhã, xinh đẹp không giống thế gian người, sinh ra nên ở tại hoa mỹ lâu đài.
Chính là như vậy kim chi ngọc diệp, lại bị nàng đè ở không người nào biết trong một góc tùy ý hôn môi, làm đối phương hô hấp gian đều nhiễm thuộc về chính mình hương vị.
Loại này có được cao cao tại thượng ánh trăng cảm giác, đích xác lệnh người mê muội.
Trách không được có như vậy nhiều người thích chinh phục người khác, nguyên lai loại cảm giác này thật sự thực kỳ diệu.
Kỷ Vân Sơ ở trong lòng nghĩ, trên tay động tác lại rất ôn nhu, nàng lau đi Giang Chi Lạc bên môi một chút vệt nước, thấp giọng hỏi nói: "Có khỏe không?"
Giang Chi Lạc cảm giác chính mình môi răng gian vẫn cứ tàn lưu một cổ thuộc về quả đào mùi hương, nàng nhấp nhấp môi, "Ân."
May mắn Kỷ Vân Sơ vừa rồi thực khắc chế, thân thời điểm đều không giống dĩ vãng như vậy hung mãnh kịch liệt, nàng trang không có hoa, chỉ là son môi có chút phai nhạt.
Kỷ Vân Sơ trên môi son môi cũng bị vựng khai một ít.
Từ Giang Chi Lạc góc độ xem qua đi, Alpha thật giống như trộm tanh mèo con giống nhau, tuy rằng nỗ lực làm ra một bộ vô tội bộ dáng, phảng phất vừa rồi sự tình gì cũng không phát sinh, nhưng nàng khóe môi vựng khai son môi đã bán đứng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...