Kỷ Vân Sơ nhạy bén mà nhìn qua đi, Hướng Vãn hướng nàng cười cười, Kiều An Phu còn đang nói chính mình hôn nhân kinh nghiệm, cũng không có phát hiện Kỷ Vân Sơ cái này ánh mắt.
Buổi chiều các nàng cùng đi tham quan thực nghiệm căn cứ, Kiều An Phu ở phía trước dẫn đường, Kỷ Vân Sơ đi ở hắn phía sau, Hướng Vãn còn lại là lạc hậu hai bước.
Nàng tuy rằng là lần đầu tiên đi theo Kỷ Vân Sơ ra tới, làm việc lại rất thuần thục, Kiều An Phu khen nàng rất nhiều lần.
Hướng Vãn trên mặt lộ ra một cái ngượng ngùng tươi cười, đôi mắt nhưng vẫn đánh giá Kỷ Vân Sơ, ánh mắt có rõ ràng sùng bái.
Kỷ Vân Sơ còn nhớ rõ nàng cùng Hướng Vãn lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, đối phương nói nàng là chính mình fans.
Nàng này phó biểu hiện đảo cũng phù hợp một cái fans thân phận.
Buổi chiều nàng vốn là tính toán phóng Hướng Vãn nửa ngày giả, rốt cuộc giữa trưa nàng uống lên rất nhiều rượu.
Hướng Vãn lại chủ động yêu cầu theo lại đây, nàng ánh mắt thanh minh, chút nào nhìn không ra men say.
Kỷ Vân Sơ âm thầm kinh hãi, giữa trưa nàng vẫn luôn ở quan sát đến Hướng Vãn, biết đối phương đến tột cùng uống lên nhiều ít, cho dù là Triệu Đồng uống lên nhiều như vậy rượu, đều ít nhất muốn nghỉ ngơi đến ngày mai đi.
Hướng Vãn lại giống như chỉ là uống lên mấy chén nước sôi để nguội giống nhau, nhìn qua sinh long hoạt hổ.
Kỷ Vân Sơ ở tự hỏi lúc sau, vẫn là quyết định mang lên nàng.
Hôm nay bởi vì tham quan thực nghiệm căn cứ, trở lại khách sạn thời điểm đã là hơn 8 giờ tối, Hướng Vãn ban ngày thời điểm thế Kỷ Vân Sơ sửa sang lại phòng, buổi tối không cần như thế nào thu thập.
Nàng đi theo Kỷ Vân Sơ tới rồi khách sạn dưới lầu, đang chuẩn bị xách theo đối phương bao xuống xe, Kỷ Vân Sơ bỗng nhiên nói: "Đem bao cho ta đi."
"A." Hướng Vãn thấy nàng tựa hồ không chuẩn bị xuống xe, liền xoay người triều mặt sau nhìn lại đây, trên mặt mang theo rõ ràng nghi hoặc.
"Kỷ tổng, ngài còn có an bài sao?"
Kỷ Vân Sơ ừ một tiếng, "Ngươi về trước khách sạn đi."
Hướng Vãn cắn cắn chính mình cánh môi, trầm mặc vài giây lúc sau, nhỏ giọng nói: "Nếu ngài yêu cầu nói..."
Ta cũng có thể tiếp tục đi theo.
Lời này còn chưa nói xong, Kỷ Vân Sơ mày liền nhíu lại, Hướng Vãn biết đây là alpha không kiên nhẫn biểu hiện.
Nàng đối chính mình từ trước đến nay không có gì kiên nhẫn, hoặc là nói, Kỷ Vân Sơ đối bình thường công nhân cũng chưa cái gì kiên nhẫn.
Cũng chỉ có Tạ Dương Thanh có thể được đến nàng một chút sắc mặt tốt.
Bất quá Hướng Vãn sớm đã thành thói quen, chỉ là nàng không xác định Kỷ Vân Sơ đến tột cùng muốn đi nơi nào, đối phương cố ý ném nàng, chẳng lẽ đã hoài nghi nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...