Chương 110

679 49 0
                                    

Giang Chi Lạc ngây dại.

Nàng phản ứng đầu tiên là, ngươi ở nói giỡn sao?

Nhưng Giang Chi Lạc thực mau phục hồi tinh thần lại, Kỷ Vân Sơ chưa bao giờ cùng nàng khai loại này vui đùa.

Omega sắc mặt ở ngắn ngủn mấy tức chi gian trở nên tái nhợt vô cùng, cặp kia mang cười đôi mắt chậm rãi ảm đạm, khóe môi miễn cưỡng giơ giơ lên, "Mất trí nhớ?"

Nàng chợt hồi tưởng khởi ngày hôm qua gọi điện thoại thời điểm, Kỷ Vân Sơ cái loại này quen thuộc lại xa lạ ánh mắt, lúc ấy hắn còn cảm thấy kỳ quái, hiện tại nghĩ đến, chỉ sợ đúng là bởi vì Kỷ Vân Sơ mất trí nhớ.

Kỷ Vân Sơ nhìn Omega nổi lên hồng tơ máu đôi mắt, trong lòng dâng lên một cổ rầu rĩ đau, như là bị người bóp chặt yết hầu hít thở không thông.

"Chi chi." Kỷ Vân Sơ ngón tay giật giật, cảm nhận được Omega tựa hồ muốn thu hồi chính mình tay, chạy nhanh một phen phản chế trụ đối phương ngón tay, gắt gao mà nắm ở chính mình trong lòng bàn tay.

"Ngươi trước đừng hoảng hốt."

Nàng đã sớm đoán được Omega sẽ có phản ứng, đây cũng là vì cái gì, Kỷ Vân Sơ không ở trước tiên nói cho Giang Chi Lạc.

Nàng sợ Omega nghĩ nhiều, càng sợ đối phương hoảng loạn vô chủ thời điểm, chính mình không thể bồi ở nàng bên cạnh.

Giang Chi Lạc cũng không nghĩ khóc, nhưng nàng một đôi thượng lo lắng ánh mắt, nước mắt liền không tự chủ được mà chảy xuống dưới, làm ướt chính mình quần áo.

"Tỷ tỷ, có phải hay không đem ta cấp đã quên?"

Kỷ Vân Sơ mím môi, trong lúc nhất thời lại có chút không đành lòng gật đầu, nhưng nàng trầm mặc đủ để thuyết minh hết thảy.

Giang Chi Lạc cúi đầu nhìn kia hai quả nhẫn cưới, trong lòng vắng vẻ, không biết nên làm cái gì bây giờ.

Tỷ tỷ đem nàng cấp quên mất, đối nàng cảm tình cũng theo mất trí nhớ mà biến mất, các nàng còn có thể giống phía trước như vậy tự nhiên mà ở chung sao?

Nàng thật vất vả mới được đến Kỷ Vân Sơ ái, trận này mộng nhanh như vậy liền tỉnh sao?

Kỷ Vân Sơ vừa thấy Giang Chi Lạc giờ phút này biểu tình, lập tức minh bạch đối phương suy nghĩ cái gì, nàng không hề chần chờ, duỗi tay đem Omega kéo vào trong lòng ngực, "Chi chi, ngươi trước hết nghe ta nói."

Giang Chi Lạc nước mắt cọ tới rồi Kỷ Vân Sơ trên quần áo, nhiễm ướt một mảnh nhỏ vải dệt, nhưng giờ phút này, ai cũng không có tâm tư chú ý điểm này.

"Ta là mất trí nhớ, ta ký ức dừng lại ở mấy tháng phía trước, khi đó ta còn không quen biết ngươi." Kỷ Vân Sơ thanh âm bình tĩnh trầm ổn, nhưng nói ra nói lại làm Giang Chi Lạc cảm thấy một trận khủng hoảng.

Giang Chi Lạc ở Kỷ Vân Sơ trong lòng ngực giãy giụa lên, nàng rất muốn duỗi tay lấp kín Kỷ Vân Sơ miệng, không cho Alpha nói ra những cái đó tàn nhẫn nói.

Tỷ tỷ có phải hay không tưởng cùng nàng chia tay?

Kỷ Vân Sơ khó được cường ngạnh lên, gắt gao mà ôm Giang Chi Lạc cánh tay, đồng thời dùng bàn tay ở đối phương phía sau lưng nhẹ nhàng vỗ, dùng để trấn an Omega cảm xúc.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ