Kỷ Vân Sơ biết được Chu Hòa cùng Giang Chi Lạc gặp mặt về sau, không biết vì sao, này trong lòng luôn là tĩnh không xuống dưới, giống như có cái gì đại sự sắp phát sinh giống nhau.
Nàng nặng nề mà thở ra một hơi, an ủi chính mình, này hết thảy đều ở nàng dự kiến bên trong, sẽ không có ngoài ý muốn phát sinh.
Kỷ Vân Sơ trong tay còn phủng cứng nhắc, mới vừa rồi hấp dẫn nàng cốt truyện lại như thế nào đều xem không đi vào.
Nàng vô ý thức mà nhìn về phía góc trên bên phải thời gian, tổng cảm thấy mỗi một giây đều quá đến thật là dài đăng đẳng.
Thời gian vừa qua khỏi nửa giờ, Tạ Dương Thanh điện thoại liền đánh lại đây.
Kỷ Vân Sơ một giật mình, lúc này mới phát hiện chính mình thế nhưng đã phát lâu như vậy ngốc.
Nàng xoa xoa nhức mỏi mí mắt, hốc mắt khô khốc cơ hồ muốn rơi lệ.
Tạ Dương Thanh ở điện thoại kia đầu nói: "Chu Hòa tiểu thư đã ra tới."
Kỷ Vân Sơ đoán được hắn gọi điện thoại lại đây chính là tưởng nói cái này, bất quá thật sự nghe được đối phương nói như vậy, Kỷ Vân Sơ vẫn là theo bản năng mà tiếp một câu: "Nhanh như vậy?"
Tạ Dương Thanh không nhịn xuống, ở điện thoại bên kia cười một tiếng, "Kỷ tiểu thư?"
Kỷ Vân Sơ lúc này mới phản ứng lại đây, nàng cư nhiên đem trong lòng tưởng nói ra tới.
Nàng tức khắc có chút xấu hổ, lời này ở trong lòng ngẫm lại còn hảo, thật làm Tạ Dương Thanh nghe được, đối phương sẽ không cho rằng nàng mãn đầu óc đều là không khỏe mạnh đồ vật đi?
"Chu Hòa ra tới sau đi đâu nhi?" Kỷ Vân Sơ chạy nhanh nói sang chuyện khác.
Tạ Dương Thanh cũng thu hồi cười, lại biến trở về bình tĩnh đến không hề dao động ngữ khí: "Hướng công ty phương hướng đi rồi."
Kỷ Vân Sơ minh bạch, các nàng chỉ là ngắn ngủi mà thấy một mặt.
Cũng đúng, cũng không phải mỗi một lần gặp mặt đều thế nào cũng phải muốn phát sinh điểm nhi cái gì, là Kỷ Vân Sơ chính mình nghĩ đến quá nhiều.
Này ban ngày ban mặt, lại là thời gian làm việc, Chu Hòa không có khả năng vì Giang Chi Lạc bỏ xuống chính mình công tác.
Kỷ Vân Sơ thanh thanh giọng nói, "Kia lần này liền uổng phí?"
"Cũng không nhất định." Tạ Dương Thanh nói, "Ta đem ảnh chụp chia ngài xem xem."
Cắt đứt điện thoại lúc sau, Kỷ Vân Sơ quả nhiên thu được đến từ Tạ Dương Thanh tin tức.
Nàng click mở hình ảnh nhìn trong chốc lát, hình ảnh chỉ có Chu Hòa một người, nàng cảnh tượng vội vàng, xuống xe khi còn nhìn chung quanh, như là sợ bị người phát hiện.
Vừa thấy chính là muốn làm chuyện xấu.
Kỷ Vân Sơ không biết như thế nào, thế nhưng còn nhìn ảnh chụp cười lên tiếng.
Đại khái là Chu Hòa này cẩn thận bộ dáng đem nàng chọc cười.
Ảnh chụp tổng cộng có tam trương, trước hai trương đều là Chu Hòa, nàng đi vào lại ra tới, không có gì đẹp, Kỷ Vân Sơ chỉ nhìn hai mắt, liền lui ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...