23

2.1K 143 13
                                    

Tạ lão phu nhân sinh nhật yến tổ chức địa điểm định ở Tạ gia một bộ vùng ngoại thành trong biệt thự.

Kỷ Vân Sơ đi theo cha mẹ phía sau, xách theo tiểu bao da hướng bên trong đi.

Đứng ở cổng lớn nghênh đón khách khứa chính là Tạ lão phu nhân hai cái nhi tử cùng với con dâu.

Cũng chính là Chu Hòa cậu mợ.

Tạ Tích là Tạ lão phu nhân tiểu nữ nhi, xem như già còn có con, tuổi so nàng hai cái ca ca nhỏ đi nhiều.

Chu Hòa đại cữu trường một trương nghiêm túc đoan chính mặt, là cái loại này làm người thấy liền tâm sinh hảo cảm, tràn ngập chính nghĩa diện mạo.

Kỷ Vân Sơ cùng hắn giao tiếp số lần không nhiều lắm, đại khái biết hắn thật là cái tương đối nghiêm túc người, ngày thường lời nói cũng không quá nhiều.

Tạ nhị cữu liền lớn lên muốn khôn khéo nhiều, hắn là cái loại này phi thường phù hợp mọi người đối thương nhân bản khắc ấn tượng diện mạo, tính cách cũng bát diện linh lung, với ai đều có thể xưng huynh gọi đệ.

Kỷ Vân Sơ cùng Chu Hòa đính hôn cùng ngày, hai bên thân thích tụ ở bên nhau ăn cái cơm, trong bữa tiệc vị này tạ nhị cữu có thể nói là đặc biệt nhiệt tình, cùng Kỷ Phong Chử kề vai sát cánh mà hàn huyên hồi lâu.

Cứ việc Kỷ Vân Sơ cùng Chu Hòa đã tiếp xúc hôn ước, tạ nhị cữu thấy nàng thời điểm vẫn cứ biểu hiện đến thập phần nhiệt tình, giống một cái hiền từ quan tâm vãn bối trưởng bối như vậy, cười cùng Kỷ Vân Sơ chào hỏi:

"Vân Sơ cũng tới."

"Mau đi bên trong nghỉ ngơi đi, bên ngoài gió lớn, cữu cữu làm cho bọn họ ở trên lầu chuẩn bị phòng, ngươi nếu là cảm thấy mệt nói có thể đi nghỉ ngơi một chút."

Nếu không phải nam nữ có khác, có lẽ nàng còn có thể vỗ Kỷ Vân Sơ bả vai quan tâm nàng.

Bạch Doanh Oanh cùng Kỷ Phong Chử liền đứng ở vài bước xa địa phương, đang theo tạ đại cữu nói chuyện.

Kỷ Vân Sơ lễ phép mà cười gật gật đầu, đồng thời phủi sạch quan hệ nói: "Đa tạ tạ tiên sinh."

Tạ nhị cữu tự xưng cữu cữu, nàng lại chỉ là trở về một câu lãnh đạm tạ tiên sinh, làm trò những người khác mặt, căn bản không có cấp tạ nhị cữu mặt mũi.

Tạ nhị cữu sắc mặt lại không có chút nào biến hóa, ngược lại vẫn cứ là vẻ mặt ý cười, thậm chí còn theo Kỷ Vân Sơ nói cười nói: "Cũng đúng, là ta đường đột."

Nhưng theo sau hắn lại bổ sung nói: "Vân Sơ a, ta là thật sự thích ngươi, Tiểu Hòa kia hài tử như thế nào liền như vậy ngốc?"

Hắn làm như lơ đãng mà thở dài một hơi: "Tạ Tích cũng là, như thế nào liền cái hài tử đều quản không tốt."

Kỷ Vân Sơ không đáp lời, kỳ thật sớm tại tạ nhị cữu vừa rồi cùng nàng chào hỏi thời điểm, nàng liền đại khái đoán được đối phương muốn nói cái gì.

Hoặc là nói ở sớm hơn thời điểm, nàng cùng Chu Hòa tiệc đính hôn cùng ngày, Kỷ Vân Sơ liền biết vị này tạ nhị cữu không an cái gì hảo tâm.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ