Giang Chi Lạc trong nháy mắt kia cơ hồ nghe không rõ bên tai thanh âm, giống như là ù tai khi mê mang cùng vô thố, nàng hoài nghi vừa rồi câu nói kia chỉ là chính mình ảo giác.
Nàng rũ mắt nhìn chằm chằm ôm lấy chính mình alpha, hy vọng đối phương có thể lại giải thích hai câu, chính là Kỷ Vân Sơ cái gì cũng chưa nói, chỉ là triều nàng lộ ra yếu ớt sau cổ.
Kia một đoạn cổ tinh tế như ngọc, độ cung lưu sướng tự nhiên, hai bên bả vai lỏa lồ ở trong không khí, bị váy ngủ tinh tế đai đeo phác họa ra cực rõ ràng sắc sai, xuống chút nữa là hai phiến xinh đẹp xương bướm.
Từ Giang Chi Lạc góc độ, có thể thấy Kỷ Vân Sơ sau cổ tuyến thể nơi đó hơi hơi phiếm hồng, kia cổ hấp dẫn nàng đào mùi hương chính là từ cái này địa phương phát ra.
Omega sẽ không bị một cái khác Omega tin tức tố hấp dẫn, tương phản, các nàng còn sẽ sinh ra một loại bài xích cảm giác.
Giang Chi Lạc từ nhỏ đến lớn tiếp thu đến giáo dục đều là nói như vậy, chính là giờ phút này, nàng lại bị Kỷ Vân Sơ tuyến thể cấp dụ dỗ, nàng nhịn không được liếm liếm chính mình trong miệng hàm răng, đầu lưỡi để ở hàm răng bén nhọn địa phương, tổng cảm thấy nơi đó ngứa vèo vèo.
Thích người triều nàng lộ ra nhất ** tuyến thể, thậm chí chủ động yêu cầu bị đánh dấu, không ai có thể đủ ngăn cản được trụ như vậy dụ hoặc.
Giang Chi Lạc hít sâu một hơi, dùng tay ôm lấy Kỷ Vân Sơ cánh tay, nàng nghiêng đầu nhìn về phía trong lòng ngực người, "Ngươi xác định sao?"
Kỷ Vân Sơ bị trong thân thể kia cổ mãnh liệt khát vọng cấp tra tấn đến hô hấp không thuận, nàng dùng chính mình chóp mũi cọ cọ Omega cổ, hàm hồ nói: "Ân."
Giang Chi Lạc nắm chặt Kỷ Vân Sơ cánh tay, chậm rãi đem miệng mình dán ở alpha tuyến thể thượng.
Tuy rằng từ abo xuất hiện đến bây giờ, Omega đánh dấu alpha trường hợp cũng không nhiều, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có xuất hiện quá.
Nghiêm khắc tới nói, trừ bỏ không có tin tức tố beta ở ngoài, alpha cùng Omega đều là có đánh dấu năng lực.
Các nàng đều có thể thông qua giảo phá người khác tuyến thể phương thức, đem chính mình tin tức tố rót vào đến một người khác trong cơ thể.
Nhưng bởi vì alpha cùng Omega tin tức tố có bản chất khác nhau, nói như vậy, cho dù Omega đem chính mình tin tức tố rót vào đến alpha trong cơ thể, cũng căn bản vô pháp đối alpha tạo thành bao lớn ảnh hưởng.
Mà Omega đối Omega đánh dấu, đại bộ phận thời điểm không chỉ có không thể bình ổn Omega nhân động dục kỳ sinh ra khát vọng, ngược lại còn sẽ làm tiếp thu tin tức tố o□□ sinh một loại bản năng bài xích.
Đúng là bởi vì loại này thể chất thượng bản năng khác nhau, khiến cho Omega cho dù có được đánh dấu năng lực, cũng thường thường sẽ không lựa chọn đánh dấu một người khác.
Nhưng loại tình huống này cũng không phải tuyệt đối.
Tựa như đại bộ phận dưới tình huống, miêu mễ đối chuột đều có huyết mạch thượng áp chế, nhưng đương chuột cường đến trình độ nhất định khi, cũng có thể cắn chết một con mèo con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
NonfiksiTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...