12

2K 150 8
                                    

Giang Chi Lạc lấy bình sữa tay quơ quơ, lại thực mau bình tĩnh lại, trong lòng ngực chó con bởi vì nàng động tác rầm rì một tiếng, Giang Chi Lạc không quá thuần thục mà giống hoảng trẻ con như vậy quơ quơ tiểu cẩu.

Tiểu cẩu lại an tĩnh lại, tiếp tục bẹp bẹp mà uống nãi.

Có một giọt sữa dê theo nó cằm chảy xuống dưới, Giang Chi Lạc chạy nhanh dùng khăn giấy lau đi kia một giọt vết sữa.

Kỷ Vân Sơ không có thúc giục nàng, chỉ là dùng mu bàn tay chống đỡ đầu mình, lẳng lặng mà nhìn Giang Chi Lạc.

Nàng đang chờ Giang Chi Lạc trả lời.

Giang Chi Lạc chờ trong lòng ngực tiểu cẩu không hề rầm rì lúc sau, mới ngẩng đầu nhìn màn hình bên kia Kỷ Vân Sơ, thanh âm nhẹ mà kiên định: "Ta cùng chu tổng chỉ là bằng hữu."

Những lời này ở Kỷ Vân Sơ dự kiến bên trong.

Hôm nay cùng Chu Hòa gặp mặt lúc sau, nàng cẩn thận tự hỏi quá Chu Hòa cùng Giang Chi Lạc quan hệ, phát hiện khả năng thật là nàng chính mình hiểu lầm cái gì.

Từ lúc bắt đầu Mạnh Sở Ngư điều tra đến tư liệu tới xem, Giang Chi Lạc cũng chỉ là cùng Chu Hòa quan hệ hơi thân cận chút, nhưng thật ra Chu Hòa vẫn luôn đối Giang Chi Lạc theo đuổi không bỏ, rất là nóng bỏng.

Kỷ Vân Sơ vào trước là chủ, bị Chu Hòa cái loại này mê muội lại phấn đấu quên mình thái độ ảnh hưởng, cho rằng Giang Chi Lạc cùng Chu Hòa là đồng dạng tâm tình.

Nàng sao có thể nghĩ đến, này có lẽ chỉ là Chu Hòa một đầu nhiệt?

Tuy rằng Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc chỉ thấy quá hai lần, nhưng lấy nàng xem người ánh mắt tới nói, Giang Chi Lạc không giống như là cái loại này vứt bỏ thể diện chen chân người khác cảm tình người.

Kỷ Vân Sơ tưởng, có lẽ Chu Hòa nói đều là thật sự, nàng cùng Giang Chi Lạc đích xác không có thật xác định quan hệ, ở bên ngoài tới nói, các nàng chỉ là bằng hữu.

Kỷ Vân Sơ duy độc có chút không xác định chính là, nàng không biết Giang Chi Lạc hay không thích Chu Hòa.

Trong tiềm thức, Kỷ Vân Sơ vẫn là không hy vọng Giang Chi Lạc thích thượng một cái tra A.

Chu Hòa có thể ở ngắn ngủn thời gian đối nàng mê muội, vì nàng trái với cùng Kỷ Vân Sơ chi gian ước định, này chẳng lẽ là chân ái sao?

Không, này chỉ có thể thuyết minh, Chu Hòa chính là một cái không phụ trách nhiệm, đầu óc không thanh tỉnh, không thể ước thúc chính mình tra A.

Nàng hôm nay có thể vì Giang Chi Lạc phản bội Kỷ Vân Sơ, ngày sau cũng có thể vì người khác phản bội Giang Chi Lạc.

Kỷ Vân Sơ trước sau tin tưởng, xuất quỹ loại sự tình này, có một lần, liền có vô số lần.

Nàng muốn biết Giang Chi Lạc tâm ý, thật không có ý tưởng khác, nàng chỉ là không hy vọng Giang Chi Lạc bị lừa.

Đáng tiếc Giang Chi Lạc vừa rồi câu kia trả lời mơ hồ không rõ, Kỷ Vân Sơ lại nhìn không thấu nàng đáy mắt cảm xúc, không biết nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ