Kỷ Vân Sơ là thật sự có điểm đói bụng, nàng cơm sáng không như thế nào ăn, vẫn luôn chịu đựng được đến hiện tại, tuy rằng tới trên đường uống lên bình sữa bò, đến bây giờ cũng tiêu hóa không sai biệt lắm.
Kỷ Vân Sơ tuy rằng là cố ý đem vị trí định ở chỗ này, bất quá tại đây phía trước, nàng cũng xem qua nhà này tiệm ăn tại gia thực đơn, hôm nay đồ ăn trên cơ bản đều là nàng thích ăn.
Kỷ Vân Sơ ở cái bàn phía dưới không dấu vết mà xoa xoa chính mình bụng, ánh mắt vô ý thức mà liếc hướng về phía cửa. Vừa vặn người phục vụ đem đồ ăn bưng đi lên, đồ ăn mùi hương tràn ngập ở không trung, Kỷ Vân Sơ không biết chính mình đôi mắt đều sáng một ít.
Đối diện ngồi Giang Chi Lạc thoáng nhìn một màn này, nhịn không được cong cong khóe môi.
Tỷ tỷ thật đáng yêu.
Kỷ Vân Sơ có tâm cấp Giang Chi Lạc một cái ra oai phủ đầu, ở đồ ăn thượng tề lúc sau, liền duỗi tay gắp một chiếc đũa rau xanh ở Giang Chi Lạc trong chén.
"Nếm thử cái này."
Giang Chi Lạc thụ sủng nhược kinh, đôi mắt là không chút nào che giấu ý cười, nàng đang muốn mở miệng nói chuyện, lại nghe Kỷ Vân Sơ nói:
"Chu Hòa thực thích này nói thanh xào rau ngó xuân."
Giang Chi Lạc trên mặt tươi cười lập tức phai nhạt đi xuống, nàng thấy trong chén xanh mượt rau ngó xuân, chỉ cảm thấy chính mình sắc mặt cũng cùng này đồ ăn giống nhau lục.
Kỷ Vân Sơ đem nàng sắc mặt biến hóa xem ở trong mắt, hơi kém cười ra tiếng âm tới.
Trên thực tế, nàng căn bản không biết Chu Hòa thích ăn cái gì, rốt cuộc hai người căn bản không ở bên nhau ăn qua vài lần cơm, thả nàng chưa bao giờ chú ý Chu Hòa.
Ai quản cái kia tra A thích ăn cái gì.
Giang Chi Lạc lặp lại hít sâu mấy hơi thở, mới cầm lấy chiếc đũa, đem trong chén kia khối rau ngó xuân ăn đi vào.
Nàng cũng không chán ghét ăn rau xanh, chỉ là đầu một hồi phát hiện này hương vị như vậy chua xót, ăn ở trong miệng, chỉ cảm thấy đầu lưỡi đều tê dại.
Kỷ Vân Sơ mỹ tư tư mà gắp mấy chiếc đũa chính mình thích ăn đồ ăn, nhà này xương sườn làm được thật không sai, lần sau có thể cùng Mạnh Sở Ngư cùng nhau tới ăn.
Giang Chi Lạc ngẩng đầu liền thấy Kỷ Vân Sơ chính vùi đầu yên lặng ăn cơm, nàng lại nhịn không được lộ ra một cái tươi cười.
Tính, tỷ tỷ cao hứng liền hảo.
Kỷ Vân Sơ vừa rồi cho nàng gắp đồ ăn, Giang Chi Lạc lễ thượng vãng lai, cũng dùng công đũa cấp Kỷ Vân Sơ gắp một khối xương sườn.
Nàng thấy Kỷ Vân Sơ gắp rất nhiều lần món này, hẳn là thực thích.
Kỷ Vân Sơ thoáng nhìn chính mình trong chén đột nhiên nhiều một khối xương sườn, nàng giương mắt nhìn nhìn Giang Chi Lạc, mặc không lên tiếng mà đem chiếc đũa buông xuống.
Theo sau dùng khăn giấy xoa xoa miệng, lại là không tính toán động đũa.
Giang Chi Lạc sửng sốt, "Ngươi không ăn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...