Kỷ Vân Sơ không biết vừa rồi kia cổ mạc danh choáng váng cảm đến tột cùng từ đâu mà đến, rốt cuộc trước đó, thân thể của nàng không có nửa điểm nhi không khoẻ.
Giờ phút này tuy rằng không giống vừa rồi như vậy đầu váng mắt hoa, thân thể lại như cũ tàn lưu một cổ cảm giác vô lực.
Kỷ Vân Sơ xoa xoa mi giác, bỗng nhiên nghĩ đến chính mình mất trí nhớ sự tình.
Nàng là không xong "Hướng vãn" tính kế mới mất trí nhớ, nhưng ở "Hướng vãn" rời khỏi sau, nàng ký ức lại không có khôi phục, thực sự có vài phần không bình thường.
Nhưng Kỷ Vân Sơ trong lòng có một loại kỳ quái cảm giác, nàng cảm thấy chính mình ký ức nhất định sẽ khôi phục.
Suy tư sau một lát, Kỷ Vân Sơ nhịn không được thở dài một hơi, nàng lại sốt ruột cũng vô dụng, chuyện này chỉ có thể chờ.
Hướng vãn cũng chưa cho ra cái gì hữu dụng tin tức, nàng đối chính mình mất trí nhớ sự tình không có đầu mối.
Không chờ Kỷ Vân Sơ lại thâm nhập tự hỏi chuyện này, cửa bỗng nhiên truyền đến nhẹ nhàng tiếng đập cửa.
"Tiến vào."
Kỷ Vân Sơ còn tưởng rằng người đến là Bạch Doanh Oanh, ai ngờ cửa mở lúc sau, người nọ dò xét một cái đầu tiến vào, lại là Giang Chi Lạc.
"Chi chi?"
Kỷ Vân Sơ chạy nhanh đứng dậy, "Ngươi như thế nào tỉnh?"
Nàng vừa rồi rõ ràng là đem Giang Chi Lạc hống ngủ rồi lúc sau, mới đến thư phòng tới, Kỷ Vân Sơ cúi đầu nhìn thoáng qua trên màn hình máy tính thời gian, khoảng cách Giang Chi Lạc ngủ chỉ qua hơn mười phút.
Giang Chi Lạc trên mặt còn tàn lưu buồn ngủ, cặp mắt kia ửng đỏ, trên mặt lộ ra mười phần ủy khuất chi sắc.
"Ta tìm không thấy ngươi."
Nàng hiện tại thập phần không có cảm giác an toàn, rời đi Kỷ Vân Sơ vài phút liền tâm hoảng ý loạn.
Loại cảm giác này không phải Giang Chi Lạc có thể khống chế, nàng cũng rất muốn làm chính mình trở nên độc lập một ít, nhưng thân thể lại hoàn toàn không chịu nàng khống chế, chỉ cần tưởng tượng đến Kỷ Vân Sơ không ở nàng bên cạnh, Giang Chi Lạc liền nhịn không được rơi lệ.
Omega ủy khuất ba ba mà nhìn Kỷ Vân Sơ, trong mắt tràn ngập khát vọng cùng chờ mong, lại không biết vì sao, vẫn luôn đứng ở cửa thư phòng khẩu không chịu tiến vào.
Kỷ Vân Sơ hướng nàng vẫy vẫy tay, "Như thế nào bất quá tới?"
Giang Chi Lạc tay vịn khung cửa, ngón tay moi moi, "Có thể hay không quấy rầy đến ngươi?"
Kỷ Vân Sơ không đáp lời, chỉ là hướng nàng cười cười, ngón tay câu hai hạ, Giang Chi Lạc tựa như bị câu hồn dường như, tung tăng mà bước nhanh đi đến bên người nàng, tiểu tâm thử nói:
"Tỷ tỷ công tác đi, ta liền ở bên cạnh an tĩnh mà ngốc, tuyệt đối sẽ không quấy rầy đến ngươi."
Kỷ Vân Sơ lôi kéo cổ tay của nàng, làm người ngồi ở chính mình trên đùi, theo sau cánh tay tự nhiên mà đáp ở Giang Chi Lạc bên hông, "Không vội, chúng ta có thể nói một lát lời nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...