Kỷ Vân Sơ hồi lâu đều không có nói chuyện.
Kỷ Phong Chử từ nàng trầm mặc khó xử biểu tình trông được ra cái gì, cái kia Omega thân phận đại khái có chút đặc thù.
Hắn còn muốn nói gì, Bạch Doanh Oanh cũng đã bưng chén từ trong phòng bếp đi ra, Kỷ Phong Chử liền đem chưa nói xuất khẩu nói nuốt đi xuống.
"Vân vân, trong phòng bếp hầm canh gà, ngươi uống trước một chút đi."
Nàng không chỉ có bưng tới một chén canh gà, còn bưng một chén nhỏ chưng trứng cùng một đĩa bánh bao.
Vừa lúc Kỷ Vân Sơ thân thể không quá thoải mái, cũng không có gì ăn uống, thích hợp ăn một ít tương đối thanh đạm đồ vật.
Kỷ Vân Sơ là thật sự đói bụng, nàng đứng dậy hướng tới bàn ăn đi đến, đi ngang qua Kỷ Phong Chử thời điểm, đè thấp thanh âm nói: "Ba ba, chuyện này ngài không cần lo lắng, ta sẽ xử lý tốt."
Kỷ Phong Chử từ trước đến nay thực tin tưởng chính mình nữ nhi, nhưng phàm là Kỷ Vân Sơ nói qua nói, nàng đều có thể làm được.
Nếu Kỷ Vân Sơ không hy vọng hắn nhúng tay, Kỷ Phong Chử liền không hề hỏi đến chuyện này.
Cơm nước xong sau, người một nhà một lần nữa ngồi ở trên sô pha nói chuyện phiếm.
Kỷ Vân Sơ ăn đồ vật lúc sau, tốt xấu khôi phục một chút sức lực. Bên cạnh Bạch Doanh Oanh quả thực đem nàng trở thành tiểu bằng hữu tới chiếu cố, trong chốc lát phải cho nàng đổ nước, một hồi lại hỏi nàng lạnh hay không.
"Mẹ, ta không có việc gì." Nàng giữ chặt Bạch Doanh Oanh tay, "Chúng ta người một nhà ngồi ở cùng nhau trò chuyện."
Kỷ Phong Chử hỏi nàng: "Ngươi hôm nay cùng Chu Hòa gặp mặt?"
Kỷ Vân Sơ gật gật đầu, Bạch Doanh Oanh thế mới biết Kỷ Vân Sơ hôm nay là đi ra ngoài thấy Chu Hòa, nàng mặt lộ vẻ lo lắng: "Ngươi hiện tại tin tức tố không ổn định, Chu Hòa không có nhận thấy được khác thường đi?"
Dựa theo bọn họ tính toán, ở Kỷ Vân Sơ hoàn toàn phân hoá hoàn thành phía trước, chuyện này đều không thể truyền ra đi, đặc biệt là không thể làm Chu gia biết.
Kỷ gia cùng Chu gia đã là hợp tác quan hệ, cũng là cạnh tranh quan hệ, bởi vì Kỷ Vân Sơ là Omega, lại cùng Chu Hòa đính hôn, bởi vậy hai nhà ở mặt ngoài còn tính thân cận.
Một khi Kỷ Vân Sơ phân hoá thành Alpha, lại cùng Chu Hòa giải trừ hôn ước, này nỗ lực duy trì bình tĩnh sợ là lại khó tiếp tục đi xuống.
Vì phòng ngừa Chu gia quấy nhiễu Kỷ Vân Sơ phân hoá, chuyện này cần thiết gắt gao mà giấu trụ, thẳng đến Kỷ Vân Sơ phân hoá hoàn thành.
Kỷ Vân Sơ lắc lắc đầu, "Nàng không biết."
Kỷ Vân Sơ suy đoán, Chu Hòa phỏng chừng cho rằng nàng thích thượng người khác.
Một cái không phụ trách nhiệm người luôn là như vậy, chính mình làm chuyện sai lầm, liền cho rằng tất cả mọi người sẽ làm ra cùng nàng đồng dạng lựa chọn.
Mặc kệ Chu Hòa nghĩ như thế nào, Kỷ Vân Sơ đều cần thiết cùng nàng giải trừ hôn ước.
Nàng thật sự may mắn lúc trước không có trực tiếp xử lý giấy hôn thú, mà là ước định hảo trước đính hôn, chờ đến một năm kỳ mãn lúc sau, lại đi xử lý kết hôn thủ tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...