Thân thể khác thường càng ngày càng rõ ràng, đã tới rồi vô pháp bỏ qua nông nỗi. Kỷ Vân Sơ đầu ngón tay ấn ở nóng bỏng tuyến thể mặt trên, không biết vì sao, nàng tim đập càng lúc càng nhanh, dường như muốn từ trong lồng ngực nhảy ra tới.
Trong không khí kia cổ ngọt ngào đào mùi hương càng ngày càng nùng, như là sền sệt tới rồi thực chất, nhiều đến lập tức liền phải tràn ra tới.
May mắn chung cư trang bị mới nhất tinh lọc hệ thống, đem này nồng đậm tin tức tố chặt chẽ mà khống chế ở trong phòng, không có khiến cho xôn xao.
Kỷ Vân Sơ làm SS cấp Omega, tin tức tố phàm là có một tia ngoại dật, đều sẽ đối ngửi được Alpha sinh ra thật lớn ảnh hưởng.
Tuy nói AO chi gian còn có quan trọng nhất xứng đôi độ, theo lý mà nói, xứng đôi độ càng cao AO càng dễ dàng bị đối phương tin tức tố ảnh hưởng, nhưng cấp bậc cao đến Kỷ Vân Sơ loại trình độ này lúc sau, xứng đôi độ trở nên cũng không phải như vậy quan trọng.
Giống nàng loại này s S cấp Omega, cho dù là cùng thấp nhất cấp Alpha, xứng đôi độ cũng không phải là linh.
Kỷ Vân Sơ trải qua quá động dục kỳ, nhưng chưa bao giờ có nào một lần giống như bây giờ khó chịu, nàng khống chế không được chính mình tin tức tố còn chưa tính, thậm chí liên thủ cánh tay đều bủn rủn đến nâng không đứng dậy.
Nói như vậy, Alpha đều có rất mạnh lãnh địa ý thức, hai cái Alpha sẽ bài xích lẫn nhau đối phương tin tức tố.
Nhưng rất ít có người biết, Omega chi gian kỳ thật cũng tồn tại một loại bài xích.
Loại này bài xích tuy rằng tương đối ôn hòa, lại cũng không phải hoàn toàn không tồn tại. Rốt cuộc cùng thuộc tính chi gian trời sinh liền tồn tại một loại cạnh tranh quan hệ, loại này thiên tính không chịu ý thức khống chế, hoàn toàn là khắc vào trong xương cốt bản năng.
Tựa như AA luyến yêu cầu khắc chế bản năng đi ái đối phương giống nhau, OO luyến cũng đồng dạng yêu cầu khắc chế chính mình bản năng.
Bởi vậy, Kỷ Vân Sơ vẫn luôn cho rằng chính mình là vô pháp tiếp thu Omega tin tức tố, rốt cuộc càng là đẳng cấp cao người, càng sẽ đối đồng tính sinh ra một loại bài xích cảm.
Nhưng nàng vô pháp phủ nhận, hôm nay ở quán bar ngửi được Giang Chi Lạc tin tức tố khi, Kỷ Vân Sơ trong lòng không chỉ có không bài xích, ngược lại còn thực thích.
Đây cũng là vì cái gì nàng rõ ràng giận tới rồi cực điểm, lại cái gì cũng không có làm, liền vội vã mà đi rồi.
Kỷ Vân Sơ có thể đã lừa gạt Mạnh Sở Ngư, lại vô pháp đã lừa gạt chính mình, nàng thậm chí không biết Giang Chi Lạc hay không cảm kích.
Bị trà xanh vị Omega đè ở trên cửa làm càn khinh bạc thời điểm, Kỷ Vân Sơ trong lòng không phải chán ghét cùng bài xích, mà là mạc danh chờ mong cùng hưng phấn.
Nàng giống như ở chờ mong càng tiến thêm một bước.
Kỷ Vân Sơ phẫn nộ với Giang Chi Lạc khinh bạc, càng hận thân thể của mình cư nhiên sẽ bởi vì một cái Omega vuốt ve mà động tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...