Tạ Dương Thanh biết được lão bản chuẩn bị trước tiên đi trước New York khi, nội tâm thập phần bình tĩnh, phảng phất đã sớm liệu đến, sẽ có như vậy một ngày.
Nói thực ra, hắn còn tưởng rằng kỷ tiểu thư có thể lại kiên trì mấy ngày đâu.
Chung quy là hắn xem trọng Kỷ Vân Sơ.
Từ kết hôn về sau, Kỷ Vân Sơ liền biến thành thê bảo a, há mồm câm miệng đều là lão bà nói, lão bà không cho làm.
Tạ Dương Thanh từ lúc bắt đầu khiếp sợ biến thành hiện tại chết lặng, hắn xem như hoàn toàn nhìn thấu Kỷ Vân Sơ.
Hiện tại Kỷ Vân Sơ vô luận làm cái gì, ở Tạ Dương Thanh xem ra, đều không kỳ quái.
Dù sao hắn lại không thể nói cái gì, cho dù nói, cũng vô pháp thay đổi Kỷ Vân Sơ ý tưởng, hắn duy nhất có thể làm, chính là yên lặng làm tốt Kỷ Vân Sơ giao cho hắn những cái đó sự tình.
May mắn còn có phiên bội cuối năm thưởng, cuối cùng cho hắn vài phần an ủi.
Kỷ Vân Sơ thật cũng không phải thật sự không phụ trách nhiệm, mà là nàng biết dư lại sự tình Tạ Dương Thanh đều có thể đủ giải quyết, cho dù nàng không ở cũng không quan hệ.
Bởi vậy Kỷ Vân Sơ đi được không hề gánh nặng, ngày hôm sau liền ngồi lên đi trước New York phi cơ.
Giang Chi Lạc gần nhất ăn không ngon, ngủ đến cũng không tốt, buổi tối muốn tỉnh rất nhiều lần, mỗi lần tỉnh lại thấy chính mình bên cạnh trống không giường đệm, liền nhịn không được tránh ở trong chăn trộm mà khóc.
Nàng ngay từ đầu cũng không có làm Kỷ Vân Sơ biết chuyện này, thẳng đến có một ngày buổi tối Giang Chi Lạc làm ác mộng, nàng thật sự chịu không nổi mới cho Kỷ Vân Sơ gọi điện thoại, khóc đến thanh âm thẳng run.
Kỷ Vân Sơ kia một khắc đặc biệt thống hận chính mình, tại đây loại mấu chốt thời điểm, nàng lại không cách nào bồi ở Giang Chi Lạc bên cạnh.
Cũng chính bởi vì vậy, Kỷ Vân Sơ đem nguyên bản yêu cầu một vòng mới có thể xử lý xong công tác, ngạnh sinh sinh mà áp súc thành bốn ngày.
Nàng không làm Giang Chi Lạc tới sân bay tiếp nàng, bất quá Giang Chi Lạc trước sau không yên tâm, dứt khoát làm anni lái xe đi tiếp Kỷ Vân Sơ.
anni từ phong trần mệt mỏi Alpha trong tay tiếp nhận rương da, đặt ở cốp xe.
"Kỷ tiểu thư, ngươi nhưng tính đã trở lại."
Kỷ Vân Sơ xoa xoa mi giác, "Chi chi gần nhất trạng thái thế nào?"
anni sắc mặt ưu sầu lại bất đắc dĩ, "Vẫn là ăn không vô, cảm xúc cũng so với phía trước càng thêm mẫn cảm yếu ớt."
Giang Chi Lạc kỳ thật là cái thập phần kiên cường dũng cảm người, cũng không dễ dàng đem chính mình yếu ớt kỳ người, nhưng gần nhất nàng lại luôn là banh không được chính mình cảm xúc, cặp mắt kia thường xuyên đều là hồng.
Giang Chi Lạc cũng không nghĩ khóc, chính là rất nhiều thời điểm liền nàng chính mình đều không có phản ứng lại đây, nàng cũng đã rơi lệ đầy mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...