Chương 102

566 46 0
                                    

Mọi người phảng phất nghe xong một cái ly kỳ chuyện xưa, cho dù là ổn trọng như Tạ Dương Thanh, cũng không khỏi lộ ra kinh ngạc biểu tình.

Nhất bình tĩnh chỉ sợ cũng là Kỷ Vân Sơ.

Hướng vãn nguyên bản còn muốn nhìn đến nàng kinh hoảng thất thố bộ dáng, kết quả lại làm nàng thực thất vọng.

Nàng đối thượng Kỷ Vân Sơ cặp kia lãnh đạm không gợn sóng đôi mắt, không biết vì sao, rõ ràng còn tưởng giấu giếm một chút sự tình, kết quả lại tất cả đều nói ra, căn bản không dám nói dối.

"Hệ thống......" Kỷ Vân Sơ thấp giọng lặp lại một câu.

Nàng quay đầu nhìn thoáng qua Tạ Dương Thanh, "Kiều tiên sinh bên kia chuẩn bị tốt sao?"

Tạ Dương Thanh gật gật đầu, "Kiều tiên sinh nói tùy thời đều có thể."

Hướng vãn không biết bọn họ nói vị kia Kiều tiên sinh đến tột cùng là ai, nàng trong lòng hiện lên một trận bất an, tổng cảm thấy không phải cái gì chuyện tốt.

Kỷ Vân Sơ nghe thấy Tạ Dương Thanh trả lời lúc sau, ừ một tiếng, ngay sau đó đứng lên.

Hướng vãn ngốc, "Ngươi đi đâu nhi?"

Kỷ Vân Sơ thần sắc nhàn nhạt mà nhìn nàng, "Ngươi chuyện xưa đã nói xong."

Ngụ ý, nàng đã không có lưu lại tất yếu.

Hướng vãn theo bản năng mà đi theo đứng lên, tay chân thượng xích sắt phát ra thanh thúy tiếng đánh, "Ngươi không tin ta nói sao?"

Kỷ Vân Sơ dùng chuyện xưa tới chỉ đại nàng vừa rồi nói những lời này đó, nàng cảm thấy chính mình đang nói dối?!

Kỷ Vân Sơ lắc lắc đầu, "Ta không biết."

Hướng vãn há miệng thở dốc, "Vậy ngươi......"

Nàng lời nói còn không có nói xong, ngoài cửa bỗng nhiên đi vào tới mấy cái thân xuyên áo blouse trắng người, dẫn đầu chính là một cái thân hình cao lớn nam nhân.

Hướng vãn đột nhiên phản ứng lại đây, "Kỷ Vân Sơ! Ngươi phải đối ta làm cái gì?!"

Một màn này rất khó không cho nàng nghĩ nhiều, chẳng lẽ Kỷ Vân Sơ điên cuồng đến muốn bắt nàng làm nghiên cứu?!

Kỷ Vân Sơ không nói chuyện, chỉ là đối với nam nhân kia gật gật đầu, "Giao cho ngươi, Kiều tiên sinh."

Kiều tiên sinh gật gật đầu, nhìn về phía hướng vãn ánh mắt lộ ra vài phần si cuồng cùng nhiệt liệt, "Ngài yên tâm, kỷ tiểu thư."

Hướng vãn cuống quít sau này lui, nhưng phòng liền lớn như vậy, nàng có thể đi chỗ nào đâu?

Hướng vãn liều mạng giãy giụa, trong tay xích sắt điên cuồng đong đưa, nàng thậm chí liền miệng đều dùng tới, dùng hàm răng cắn xé trảo nàng người.

Nhưng nàng rốt cuộc chỉ có một người, tay chân còn bị khảo lên, cứ việc nàng dùng hết toàn lực giãy giụa, lại vẫn là bị người cường ngạnh mà bắt được cánh tay.

Cánh tay phảng phất bị kìm sắt khống chế được, hướng vãn đau đến bộ mặt vặn vẹo, nàng chân ở không trung lung tung đá, giống ly thủy cá giống nhau liều mạng giãy giụa.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ