18

1.8K 177 33
                                    

Nhưng cho dù nàng đã đem trong lòng ngực cái kia thú bông ôm thật sự khẩn, kia cổ tin tức tố hương vị lại vẫn là không có hoàn toàn đem Kỷ Vân Sơ vây quanh.

Nàng nóng nảy mà dùng chóp mũi dùng sức đỉnh Quất Tử Ngoạn Ngẫu trên đầu kia hai mảnh lá cây, giống nghiện ma túy phạm vào xì ke giống nhau, tưởng từ giữa đạt được càng nhiều trà mùi hương.

Không đủ, còn chưa đủ.

Kỷ Vân Sơ giống cất giấu cái gì trân bảo giống nhau, dùng một bàn tay đem trong lòng ngực Quất Tử Ngoạn Ngẫu gắt gao mà ôm lấy, một cái tay khác kéo kéo chính mình đầu tóc, đôi mắt so vừa rồi càng đỏ một ít.

Nàng hô hấp dồn dập mà hỗn loạn, chỉ dựa vào cái mũi hô hấp, thậm chí đã thỏa mãn không được Kỷ Vân Sơ đối dưỡng khí nhu cầu, Kỷ Vân Sơ vô ý thức mà mở ra miệng, phun tức nóng rực nóng bỏng.

Lão bà ở nơi nào?

Vì cái gì không có bồi nàng?

Lâm vào bất an bên trong Alpha nhu cầu cấp bách muốn chính mình Omega bồi tại bên người, nhưng trong phòng cũng chỉ có cái này Quất Tử Ngoạn Ngẫu mang theo Omega tin tức tố, ở nồng đậm đào mùi hương chi gian, trộn lẫn nhè nhẹ từng đợt từng đợt trà xanh hương.

Kỷ Vân Sơ tin tức tố tràn đầy phòng, may mắn cửa sổ cùng môn đều nhắm chặt, đặc thù tài liệu chặt chẽ mà đem tin tức tố khóa ở này một phương không gian nội, làm nàng tin tức tố không đến mức tiết ra ngoài.

Phòng ngoại Bạch Doanh Oanh còn ở lo lắng mà gõ môn, như thế nào cũng không chịu rời đi.

Phòng nội Kỷ Vân Sơ lại đã sớm mất đi ý thức, nàng chỉ biết chính mình hương hương lão bà không ở bên người nàng, ở nàng nhất yêu cầu Omega thời điểm, Omega lại rời đi nàng.

Dễ cảm kỳ Alpha không chỉ có không có lý trí, liền ký ức đều sẽ xuất hiện nhất định thác loạn, các nàng sẽ tự động bịa đặt ra một cái hoàn mỹ giả thiết, lấy trấn an chính mình xao động nội tâm.

Kỷ Vân Sơ nho nhỏ mà nức nở một tiếng, đỏ bừng hốc mắt thế nhưng chậm rãi chảy ra nước mắt, nàng khóc thật sự nhỏ giọng, trong thanh âm lại tràn ngập thống khổ.

Là mất đi bạn lữ dã thú, ở một mình liếm láp miệng vết thương.

"Lão bà......"

"Ô ô ô ô"

"Lão bà không cần ta......"

Kỷ Vân Sơ rõ ràng nhớ rõ, chính mình là có được một cái thơm tho mềm mại Omega.

Cái kia Omega có một đôi nhất ôn nhu đôi mắt, cười rộ lên tựa như vẩy đầy ánh mặt trời mặt biển giống nhau, phiếm lân lân quang mang.

Nàng còn từng đem Omega ôm vào trong ngực, hô hấp toàn là một cổ trà Ô Long hương vị.

Vì cái gì ở nàng nhất yêu cầu Omega thời điểm, Omega lại không có bồi ở nàng bên người?

Kỷ Vân Sơ dùng mất đi lý trí đầu tự hỏi một lát, rốt cuộc gian nan mà đến ra một cái kết luận: Lão bà sinh nàng khí.

Ô ô ô ô có phải hay không nàng nơi nào làm không tốt?

Vì cái gì lão bà không cần nàng?

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ