36

1.5K 119 1
                                    

Này kỳ thật là một cái tương đương mạo phạm vấn đề, Kỷ Vân Sơ không có nghĩa vụ trả lời Giang Nguyệt Hoài.

Mọi người đều biết Kỷ Vân Sơ tiền vị hôn thê là một cái Alpha, nàng làm Omega thời điểm, lấy hướng cũng vẫn luôn là Alpha.

Kỳ thật vấn đề này cũng không chỉ là Giang Nguyệt Hoài tò mò, rất nhiều người cũng ở trong lòng nghĩ như vậy quá.

Thuộc tính có thể biến hóa, chính là xu hướng giới tính thật sự nhanh như vậy là có thể thay đổi sao?

Kỷ Vân Sơ thân thể đã biến thành Alpha, nhưng nàng trong lòng thích chưa chắc là Omega.

Cho dù nàng hiện tại đã phân hoá thành Alpha, nhưng mặt khác Alpha chưa chắc liền không có cơ hội, chỉ là suy xét đến Kỷ gia đại khái sẽ không tiếp thu AA luyến, mọi người cũng trước nay không suy xét quá cái này khả năng tính.

Giang Nguyệt Hoài là cái thứ nhất dám đảm đương Kỷ Vân Sơ mặt hỏi ra những lời này người.

Kỷ Vân Sơ từ trước đến nay không thích cùng người đàm luận chính mình việc tư, huống chi nàng cùng Giang Nguyệt Hoài còn không tính là cái gì bằng hữu, bất quá là cái hôm nay mới lần đầu tiên gặp mặt hợp tác đồng bọn thôi.

Kỷ Vân Sơ nghe thấy những lời này lúc sau, trên mặt tươi cười càng phai nhạt, nàng đem ngón tay gian kẹp chén rượu nhẹ nhàng buông, pha lê chạm vào nhau gian phát ra thanh thúy tiếng vang.

"Giang tiểu thư." Kỷ Vân Sơ dừng một chút, "Ta hy vọng chúng ta có thể nói chuyện nhiều nói cùng hợp tác có quan hệ sự tình."

Không cần lại chú ý nàng sinh hoạt cá nhân.

Giang Nguyệt Hoài từ gặp mặt đến bây giờ, đã đoán trúng Kỷ Vân Sơ vài cái lôi điểm.

Nếu không phải bận tâm hai bên hợp tác, Kỷ Vân Sơ cũng không phải sẽ tùy ý đem cảm xúc biểu lộ ở trên mặt tiểu hài tử, nàng chỉ sợ đã sớm đã mặt lạnh.

Giang Nguyệt Hoài cũng không biết suy nghĩ cái gì, biết rõ Kỷ Vân Sơ đã sinh khí, lại còn cười khanh khách mà nói: "Ta biết vấn đề này có chút mạo phạm, nhưng ta thật sự rất tò mò."

"Kỷ tiểu thư, tha thứ ta như vậy trực tiếp, rốt cuộc giống ngài như vậy tràn ngập mị lực nữ nhân, ai sẽ không thích đâu?"

Giang Nguyệt Hoài cơ hồ đã đem ta thích ngươi viết ở trên mặt, lời trong lời ngoài đều mang theo một cổ thử.

Kỷ Vân Sơ lại không tin nàng lời nói.

Giang Nguyệt Hoài nếu là thật sự thích nàng, như thế nào sẽ làm trò nhiều người như vậy mặt cố ý hỏi một ít làm nàng xuống đài không được vấn đề?

Huống chi các nàng chưa từng gặp qua, này phân không thể hiểu được thích, đến tột cùng là từ đâu tới?

Kỷ Vân Sơ trong lòng dâng lên một cổ phiền chán cảm xúc, đặc biệt là thấy Giang Nguyệt Hoài còn đem tay đặt ở chính mình ghế dựa chỗ tựa lưng thượng khi, Kỷ Vân Sơ rốt cuộc vô pháp nhẫn nại.

Nàng khóe môi cong lên một cái nho nhỏ độ cung, kia hai mắt mang theo chói lọi lạnh lẽo, dừng ở Giang Nguyệt Hoài trên mặt thời điểm, như là đem người từ đầu tới đuôi đánh giá một lần, giống như ở chọn lựa thương phẩm dường như.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ