Lại nói tiếp, Kỷ Vân Sơ vẫn là lần đầu ở nàng trước mặt biểu hiện ra ghen bộ dáng tới.
Lúc này Giang Chi Lạc trong lòng tò mò cùng khiếp sợ lớn hơn hoảng hốt, nàng nghiêng đầu nhìn không chớp mắt mà nhìn Kỷ Vân Sơ, chờ mong từ đối phương phản ứng nhìn ra càng nhiều không thích hợp tới.
Tỷ tỷ thật sự ở ghen sao?
Liền bởi vì nàng vừa rồi mời Hướng Vãn cùng nhau ăn cơm trưa?
Giang Chi Lạc cảm thấy không có khả năng, trước không nói Kỷ Vân Sơ cũng không phải như vậy thích ăn dấm tính cách, liền nói nàng vừa rồi mời, Kỷ Vân Sơ hẳn là biết, nàng cũng không phải thật sự tưởng lưu Hướng Vãn ăn cơm.
Tỷ tỷ sẽ bởi vì cái này ghen sao?
Đại khái là Giang Chi Lạc trong mắt tò mò thật sự quá mức rõ ràng, đã tới rồi làm Kỷ Vân Sơ vô pháp bỏ qua nông nỗi, alpha không thể không ngước mắt đối thượng nàng tầm mắt, "Làm sao vậy?"
Giang Chi Lạc nhấp môi cười cười, dường như phát hiện cái gì tiểu bí mật giống nhau, "Không có việc gì."
Kỷ Vân Sơ siết chặt trong tay cái muỗng, đem kia một chén thịt nạc cháo đút cho Giang Chi Lạc, chờ Giang Chi Lạc ăn không sai biệt lắm lúc sau, nàng mới nhanh chóng mà giải quyết chính mình kia một phần cơm trưa.
Bởi vì buổi chiều còn có công tác, Kỷ Vân Sơ vô pháp bồi Giang Chi Lạc, liền làm Hướng Vãn để lại.
Hướng Vãn đi theo Kỷ Vân Sơ cùng nhau đi công tác, nguyên bản là vì ly Kỷ Vân Sơ càng tiến thêm một bước, kết quả nàng chỉ có ngày đầu tiên cùng Kỷ Vân Sơ nhiều lời nói mấy câu, lúc sau liền Kỷ Vân Sơ mặt cũng không thấy.
Tuy nói nàng kế hoạch đã bị quấy rầy, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, nàng cũng có thể từ Giang Chi Lạc nơi này xuống tay.
Dù sao chỉ cần có thể làm hai người kia chia tay là được.
Kỷ Vân Sơ cảnh giác tâm quá cường, Hướng Vãn sinh sợ chính mình sẽ nói nói bậy, khiến cho nàng phát hiện.
So sánh với dưới, ngược lại là Giang Chi Lạc càng tốt nói chuyện, tuy rằng đối phương cũng luôn là nói một ít làm nàng không lời gì để nói nói, nhưng này cũng vừa lúc thuyết minh Giang Chi Lạc không có gì đầu óc.
Hướng Vãn liền an tâm mà ngốc tại bệnh viện bồi Giang Chi Lạc.
oa bởi vì cánh tay vẫn luôn ở đau, liền giác đều ngủ không tốt, dứt khoát đem giường bệnh chi lên, dựa ngồi ở đầu giường xem TV.
Hướng Vãn vài lần tưởng mở miệng, quay đầu thấy Giang Chi Lạc trên mặt lãnh đạm biểu tình khi, lại không biết nên do đó nói lên.
Như thế nào cảm giác Giang Chi Lạc cảm xúc không quá cao, là bởi vì miệng vết thương quá đau sao?
Không biết nhìn bao lâu TV, Giang Chi Lạc cuối cùng là mệt mỏi, nàng ngáp một cái, "Hướng trợ lý, ngươi đỡ ta nằm xuống đi, ta muốn ngủ trong chốc lát."
Hướng Vãn dùng tay kéo nàng phía sau lưng, thật cẩn thận mà đỡ Giang Chi Lạc nằm xuống.
Dựa gần, nàng từ Giang Chi Lạc trên người nghe thấy được một cổ mật đào ô long hương vị, nhè nhẹ từng đợt từng đợt đào mùi hương, hỗn loạn lệnh nhân tâm kinh uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...