Chương 3

2.6K 176 1
                                    

Omega ức chế tề?

Ngoài cửa Mạnh Sở Ngư ngây người một chút, còn tưởng rằng Kỷ Vân Sơ bị bên trong kia đối xuất quỹ tiện nhân làm cho động dục kỳ trước tiên.

Nàng biết Kỷ Vân Sơ gần nhất vẫn luôn ở vào nôn nóng bên trong, tuy rằng nàng không ở Kỷ Vân Sơ trên người ngửi được ngoại dật tin tức tố, nhưng này cũng không đại biểu những người khác cũng nghe không đến.

Mạnh Sở Ngư đã làm tốt nhất hư tính toán, có lẽ Chu Hòa cái kia tra A đột nhiên vị hôn thê bị đánh vỡ gian tình, thẹn quá thành giận dưới, thế nhưng dùng tin tức tố áp chế Kỷ Vân Sơ.

Alpha cùng Omega chi gian khác biệt là thật lớn, Alpha phóng thích tin tức tố thời điểm, có thể làm Omega ở quá ngắn thời gian mất đi sở hữu sức lực, chỉ có thể mặc người xâu xé.

Mạnh Sở Ngư nghĩ đến đây, trong lòng hoảng không được, đã là lo lắng Kỷ Vân Sơ an nguy, cũng là sợ chính mình hại Kỷ Vân Sơ. Rốt cuộc Kỷ Vân Sơ nguyên bản là không nghĩ tới, nếu không phải nàng một hai phải mang theo Kỷ Vân Sơ lại đây, Kỷ Vân Sơ căn bản sẽ không lâm vào nguy hiểm bên trong.

Mạnh Sở Ngư chạy nhanh cấp quán bar lão bản gọi điện thoại, làm hắn an bài người đưa ức chế tề lại đây.

Nàng may mắn chính mình tới còn tính kịp thời, nếu là lại vãn trong chốc lát......

"Vân Sơ." Mạnh Sở Ngư nuốt nuốt nước miếng, nói chuyện khi thanh âm đều ở phát run, "Ngươi hiện tại có khỏe không?"

Bên trong cánh cửa Kỷ Vân Sơ nghe thấy lời này, cúi đầu nhìn thoáng qua nằm ở chính mình bên chân Omega, trong mắt hiện lên bực bội cảm xúc.

Nàng từ chính mình trong túi tìm ra di động, bát thông Mạnh Sở Ngư điện thoại, sau đó mới ở trên sô pha tìm vị trí ngồi xuống.

Mạnh Sở Ngư nhận được nàng điện thoại khi ngẩn ngơ, thế nhưng theo bản năng mà đối với điện thoại kia đầu người ta nói nói: "Ngươi hảo, đây là ta bằng hữu di động, phiền toái đưa đến......"

Lời nói còn chưa nói xong, đã bị Kỷ Vân Sơ không kiên nhẫn mà đánh gãy, "Ngươi người choáng váng sao, là ta."

Mạnh Sở Ngư như cũ không phản ứng lại đây: "Ngươi cho ta gọi điện thoại làm cái gì"

Kỷ Vân Sơ cười lạnh một tiếng, nàng kiên nhẫn đã bị Giang Chi Lạc hao hết, giờ phút này nghe Mạnh Sở Ngư mê sảng, chỉ cảm thấy nổi trận lôi đình, căn bản không nghĩ cùng Mạnh Sở Ngư nói chuyện.

Một cái hai đầu óc đều có vấn đề, Giang Chi Lạc là, Mạnh Sở Ngư cũng là.

Mạnh Sở Ngư không nghe thấy điện thoại kia đầu người ta nói lời nói, này cũng mới phản ứng lại đây.

Vừa rồi Kỷ Vân Sơ cùng nàng nói chuyện thời điểm, thanh âm rất gần, phỏng chừng người đang đứng ở cửa.

Kỷ đại tiểu thư sao có thể vẫn luôn đứng ở cửa chờ nàng, có lẽ là cảm thấy mệt mỏi, lúc này mới đổi thành gọi điện thoại phương thức.

Mất công Mạnh Sở Ngư ngày thường tổng nói chính mình thực hiểu biết Kỷ Vân Sơ, lại liền đối phương như vậy một cái nho nhỏ tâm tư cũng chưa có thể đoán được.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ