Kỷ Vân Sơ nhìn chằm chằm kia bình quả đào nước nhìn một hồi lâu, mới diêu hạ bên cạnh cửa sổ xe, đem chính mình cánh tay để ở cửa sổ xe bên cạnh.
Mang theo hơi hơi lạnh lẽo phong từ mở ra cửa sổ xe khẩu tưới bên trong xe, thổi tan nặng nề hơi thở, cũng làm Kỷ Vân Sơ trên má kia hơi hơi nổi lên hồng một lần nữa quy về bình tĩnh.
Tay nàng chỉ không tự giác mà vuốt ve một chút màn hình di động, lòng bàn tay theo bản năng mà lại ấn sáng màn hình.
Vừa rồi mở ra WeChat giao diện còn không có lui ra ngoài, Kỷ Vân Sơ cúi đầu vừa thấy, phát hiện Giang Chi Lạc cái kia động thái phía dưới lại có hai điều tân hồi phục.
Bởi vì nàng cùng Giang Chi Lạc không có nhiều ít cộng đồng bạn tốt, này đây nàng cũng không thể thấy đối diện người đến tột cùng hỏi cái gì, nhưng nàng có thể thấy Giang Chi Lạc trả lời.
【 bởi vì hôm nay buổi tối không ăn nhiều ít đồ vật, bụng hảo đói, cho nên quyết định ăn cái ăn khuya. 】
【 quả đào nước nhãn hiệu là SweetLover 】
Kỷ Vân Sơ hít ngược một hơi khí lạnh đồng thời, xoa xoa chính mình mi giác, nhất thời thế nhưng không biết phải nói chút cái gì.
Nàng cau mày suy tư sau một lúc lâu lúc sau, cấp Giang Chi Lạc điểm một cái tán.
Giang Chi Lạc phỏng chừng đang ở chơi di động, vài giây lúc sau, Kỷ Vân Sơ liền thu được đến từ Giang Chi Lạc tân tin tức.
【 tỷ tỷ, ngươi đi trở về sao? 】
Kỷ Vân Sơ liếc liếc mắt một cái ngoài cửa sổ đèn đường, đủ mọi màu sắc quang mang chiếu rọi ở nàng trong mắt, giống lập loè ngôi sao, ở mí mắt khép mở chi gian phát ra xán lạn quang mang.
Nàng cúi đầu cấp Giang Chi Lạc hồi tin tức, ánh đèn đánh vào nàng trên mặt, khuôn mặt bị minh ám phân cách thành hai khối, kia trương đạm mạc xa cách trên mặt không có dư thừa biểu tình.
【 ân, ở trên đường trở về. 】
Kỷ Vân Sơ hồi tưởng khởi vừa rồi, nàng cùng Kỷ Phong Chử còn có Bạch Doanh Oanh cùng nhau trở về thời điểm, trên người nàng kia cổ trà xanh hương còn không có tiêu tán, Bạch Doanh Oanh lập tức đã nghe ra này đuổi kịp hồi cái kia Quất Tử Ngoạn Ngẫu thượng tin tức tố là giống nhau như đúc.
Nàng lôi kéo Kỷ Vân Sơ tay, trên mặt có tàng không được hưng phấn: "Hôm nay tới tham gia yến hội Omega có lần trước cái kia Omega sao?"
Bạch Doanh Oanh cũng xem qua tham gia yến hội khách khứa danh sách, trùng hợp nàng trí nhớ cũng không tệ lắm.
Hỏi ra những lời này đồng thời, Bạch Doanh Oanh ở trong đầu tìm tòi hôm nay trình diện vị hôn Omega có này đó.
Này cổ trà xanh hương như vậy nùng, chỉ sợ không chỉ là đơn giản tiếp xúc là có thể đạt tới.
Kỷ Phong Chử không nói gì, chỉ là cau mày đánh giá Kỷ Vân Sơ, một lát về sau đột nhiên hỏi nói: "Ngươi đánh dấu nàng sao?"
Kỷ Vân Sơ nhấp hạ môi, nàng biết chính mình không thể gạt được Kỷ Phong Chử.
Kỳ thật nàng cũng không muốn gạt người trong nhà, chỉ là Bạch Doanh Oanh từ trước đến nay tương đối quan tâm nàng hôn nhân đại sự, Kỷ Vân Sơ lo lắng nàng sẽ ở chính mình không hiểu rõ dưới tình huống quấy rầy đến Giang Chi Lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...