"Vân Sơ?"
Mạnh Sở Ngư đang theo người ta nói lời nói đâu, vừa chuyển đầu phát hiện Kỷ Vân Sơ chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm dưới lầu, không biết đang xem cái gì.
Nàng kêu người này vài thanh, Kỷ Vân Sơ lại hồn nhiên bất giác, lấy một loại tối tăm không rõ ánh mắt nhìn chăm chú vào dưới lầu, Mạnh Sở Ngư vô cớ cảm thấy giờ phút này Kỷ Vân Sơ có chút nguy hiểm.
Nàng thấy chính mình kêu không nghe Kỷ Vân Sơ, liền đành phải hướng tới Cố Y Y chu chu môi, theo sau cũng theo Kỷ Vân Sơ ánh mắt xuống phía dưới nhìn lại, ở trong đám người tìm tòi một vòng lúc sau, thực mau phát hiện một đạo hình bóng quen thuộc.
"Di?" Mạnh Sở Ngư thân thể hơi khom, trên mặt lộ ra một chút nghi hoặc trung hỗn loạn hưng phấn biểu tình, nàng cẩn thận đem dưới lầu người kia đánh giá một lần lúc sau, trong miệng nỉ non nói: "Nàng như thế nào cũng ở chỗ này?"
Thế giới này cũng quá nhỏ đi?
Cố Y Y thấy này một cái hai tịnh làm chút chính mình xem không hiểu sự tình, miễn cưỡng từ Kỷ Vân Sơ phân hoá thành Alpha sự kiện trung tỉnh táo lại, cau mày cũng đi theo nhìn qua đi, lại không có nhìn đến quen thuộc gương mặt.
Cũng không trách nàng không có nhận ra Giang Chi Lạc tới, thật sự là bởi vì dưới lầu người quá nhiều, Cố Y Y lại chỉ thấy quá Giang Chi Lạc một mặt, thậm chí kia một mặt đều chỉ là xa xa mà nhìn tới liếc mắt một cái.
Bởi vậy, nàng căn bản không có phát hiện Giang Chi Lạc tồn tại.
"Các ngươi hai cái rốt cuộc đang xem cái gì?"
Cố Y Y thấy Kỷ Vân Sơ đã thu hồi tầm mắt, chính cúi người đem trong tay chén rượu đặt ở trên bàn, ngay sau đó từ bên cạnh xả một trương khăn giấy, thong thả ung dung mà chà lau chính mình đầu ngón tay.
Nàng nhìn chằm chằm Kỷ Vân Sơ bị rượu nhiễm đến ướt át đầu ngón tay nhìn trong chốc lát, đặt ở trên đùi ngón tay hơi hơi nắm thành nắm tay, trong lòng không biết suy nghĩ cái gì.
Kỷ Vân Sơ cũng chỉ ở vừa rồi thất thố trong nháy mắt, giờ phút này sớm đã khôi phục bình tĩnh, nàng lưng dựa ở trên sô pha, đem ngón tay lau khô lúc sau, tùy tay đem khăn giấy ném vào thùng rác.
Động tác từ đầu tới đuôi đều thực tự nhiên nhàn nhã, phảng phất vừa rồi cái kia nhìn chằm chằm dưới lầu Omega xem người không phải nàng.
Mạnh Sở Ngư nhìn chằm chằm nhìn trong chốc lát lúc sau, tạp đi một chút môi, "Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải nàng."
Cố Y Y mày nhăn đến càng khẩn, nàng đem tầm mắt từ Kỷ Vân Sơ trên người thu hồi tới, ngược lại nhìn về phía Mạnh Sở Ngư, "Ngươi nói rốt cuộc là ai?"
Mạnh Sở Ngư lúc này mới đem chính mình ánh mắt từ Omega xinh đẹp gương mặt dịch khai, trong lòng còn có chút nhỏ đến không thể phát hiện tiếc nuối.
"Ta nói chính là..."
Nàng lời nói còn không có nói xong, bỗng nhiên từ bên cạnh cảm nhận được một trận cực cường cảm giác áp bách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...