50

1.5K 109 3
                                    

Kỷ Vân Sơ rũ ở không trung đầu ngón tay run nhè nhẹ một chút, chỉ tiếc Giang Chi Lạc giờ phút này tinh thần độ cao khẩn trương, sở hữu lực chú ý đều đặt ở Kỷ Vân Sơ trên mặt, cũng không có phát hiện này một rất nhỏ biến hóa.

Nàng môi dừng ở alpha khóe môi, hai người mềm mại cánh môi dán ở bên nhau, nhẹ như là chi đầu thổi lạc cánh hoa, mang theo mùi thơm ngào ngạt trà hương, theo hai người quấn quanh ở bên nhau hô hấp tràn ngập mở ra.

Giang Chi Lạc nhìn chằm chằm Kỷ Vân Sơ khép lại đôi mắt, sợ alpha giây tiếp theo liền sẽ mở to mắt.

May mắn alpha ngủ thật sự thục, có lẽ là hôm nay buổi tối uống xong rượu duyên cớ, cho dù Giang Chi Lạc đều dựa vào như vậy gần, tin tức tố cũng không thể tránh né mà ngoại dật một ít, Kỷ Vân Sơ lại vẫn là không hề phát hiện.

Giang Chi Lạc phát hiện alpha liền lông mi đều chưa từng run rẩy một chút, hô hấp tần suất càng là cùng vừa rồi giống nhau như đúc, trong lòng cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nàng đầu hơi hơi trật một chút, cánh môi từ Kỷ Vân Sơ khóe môi tới rồi đối phương gương mặt, ở đối phương phiếm hồng nhạt trên mặt rơi xuống nhẹ nhàng một cái hôn.

Nụ hôn này giống như là chuồn chuồn cái đuôi nhẹ nhàng điểm một chút mặt nước, ở nàng trong lòng nổi lên từng vòng gợn sóng, Giang Chi Lạc nắm chặt chính mình tóc dài, sợ có một cây sợi tóc buông xuống đi xuống, quấy nhiễu Kỷ Vân Sơ.

Bởi vì tư thế hơn nữa ánh sáng không đơn thuần chỉ là sáng ngời, Giang Chi Lạc không phát hiện alpha bị màu trắng thảm mỏng bao trùm trụ hai chân ở trong nháy mắt kia căng thẳng.

Nàng cảm thấy mỹ mãn mà thẳng khởi eo, ngón tay kẹp lấy Kỷ Vân Sơ gương mặt biên rũ xuống đầu tóc, nhẹ nhàng mà thế đối phương liêu tới rồi nhĩ sau.

Phát hiện Kỷ Vân Sơ vẫn cứ không có tỉnh lại lúc sau, Giang Chi Lạc đầu ngón tay chậm rãi theo đối phương gương mặt đi xuống, lòng bàn tay nhẹ nhàng mà ấn ở Kỷ Vân Sơ cánh môi thượng.

Nàng đã mơ ước Kỷ Vân Sơ môi thật lâu.

Giang Chi Lạc đã từng ảo tưởng quá vô số lần, không biết hôn lên Kỷ Vân Sơ là cái gì cảm giác.

Nàng có đôi khi sẽ làm một ít mơ hồ mộng, nhưng tỉnh lại lúc sau chỉ biết càng thêm phiền muộn.

Lúc này thật giống như mộng tưởng trở thành sự thật dường như, tuy rằng chỉ là một cái khinh phiêu phiêu hôn, vẫn là nàng thừa dịp alpha ngủ lúc sau trộm tới, nhưng vẫn cứ đáng giá Giang Chi Lạc dư vị hồi lâu.

Nàng không biết chính mình nhìn chằm chằm Kỷ Vân Sơ nhìn bao lâu, cuối cùng mới duỗi tay nhẹ nhàng mà đẩy đẩy alpha: "Tỷ tỷ?"

Kỷ Vân Sơ không tỉnh, Giang Chi Lạc vì thế lại tăng lớn thanh âm, vài tiếng lúc sau, cuối cùng thấy Kỷ Vân Sơ lông mi run rẩy một chút, alpha chậm rãi mở mắt, nàng trong mắt còn có mông lung men say.

Kỷ Vân Sơ mắt say lờ đờ mông lung mà nhìn Giang Chi Lạc, biểu tình có chút mê mang, như là còn không có phản ứng lại đây.

Giang Chi Lạc rất muốn duỗi tay xoa bóp alpha mặt, nhưng nàng cuối cùng còn nhớ rõ Kỷ Vân Sơ hiện tại đã tỉnh, nàng không thể làm như vậy.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ