94

723 48 5
                                    

Đến hôn lễ hiện trường thời điểm, thời gian chính vừa lúc, Kỷ Vân Sơ đi trước thay đổi váy cưới, theo sau mới bắt đầu hôn lễ toàn bộ lưu trình.

    Bởi vì mời đến trên cơ bản đều là bạn thân, toàn bộ hiện trường không khí thập phần nhẹ nhàng vui sướng.

    Đương ăn mặc trắng tinh váy cưới Giang Chi Lạc hướng chính mình đi tới khi, Kỷ Vân Sơ hốc mắt cũng nổi lên hồng, rũ tại bên người ngón tay khống chế không được mà run lên lên.

    Cứ việc nàng dùng sức ấn ở chính mình đốt ngón tay thượng, lại vẫn cứ vô pháp khống chế được thân thể tự nhiên phản ứng.

    Giang Chi Lạc bị Dư Vu nắm đi đến, nàng phụ thân đứng ở nàng một khác sườn, hai người cùng nhau che chở Giang Chi Lạc đi phía trước đi.

    Kỷ Vân Sơ không biết nên dùng cái dạng gì câu nói hình dung chính mình giờ phút này tâm tình, nàng đại não trống rỗng, trong mắt chỉ có hướng nàng chậm rãi đi tới Giang Chi Lạc.

    Căn bản không kịp nghĩ nhiều, nàng vươn tay, cầm Giang Chi Lạc ngón tay.

    Hai người ăn mặc đồng dạng kiểu dáng váy cưới, đứng chung một chỗ giống nhau loá mắt, dưới đài người nhìn chăm chú vào các nàng, phảng phất ở hoan hô chút cái gì.

    Kỷ Vân Sơ đã nghe không thấy bên tai những cái đó thanh âm, nàng có thể thấy cũng chỉ có Giang Chi Lạc, bên tai tiếng vọng khởi chính là chính mình như sấm tiếng tim đập.

    Một tiếng so một tiếng kịch liệt.

    Giang Chi Lạc cũng có đồng dạng cảm thụ.

    Hai người thật sâu mà nhìn chăm chú vào đối phương, đều từ lẫn nhau trong mắt thấy nùng liệt tình ý.

    Kế tiếp lưu trình đều đã khắc vào Kỷ Vân Sơ trong lòng, cứ việc đã sớm đã tập luyện quá vài biến, nàng lại vẫn là khẩn trương tới tay tâm đổ mồ hôi, đặc biệt là đem nhẫn giao cho Giang Chi Lạc thời điểm, Kỷ Vân Sơ hơi kém tay run.

    Không biết như thế nào, nàng trong đầu đột nhiên hồi tưởng khởi thông báo kia một ngày.

    Nàng cũng giống như bây giờ kích động, mang nhẫn thời điểm thiếu chút nữa mang trật.

    Kỷ Vân Sơ thật sâu mà nhìn chăm chú trước mắt Omega, trong đầu hiện lên một bức bức hình ảnh, có các nàng lần đầu tiên gặp nhau khi khẩn trương không khí, mặt sau ở chung khi tự nhiên, cùng với cái kia ban đêm, Giang Chi Lạc ở nàng bên cạnh ôn nhu mà đọc tiếng Anh thơ.

    Kỷ Vân Sơ cảm thấy chính mình phảng phất đã trải qua rất dài một đoạn hồi ức, nhưng kỳ thật cũng chỉ qua ngắn ngủn vài giây, nàng vững vàng mà đem nhẫn mang ở Giang Chi Lạc trên tay.

    Omega cặp kia ôn nhu trong ánh mắt chứa đầy nước mắt, cho nàng mang nhẫn thời điểm càng là nghẹn ngào một tiếng.

    Kỷ Vân Sơ ngược lại bình tĩnh xuống dưới, bởi vì dưới đài người đều đang nhìn các nàng, nàng chỉ có thể xoa bóp Giang Chi Lạc đầu ngón tay, trấn an Omega cảm xúc.

    Giang Chi Lạc lộ ra một cái tươi cười, kia hai mắt giống như lóe ngôi sao giống nhau, lệ quang kích động gian tràn ngập không nói gì thâm tình.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ