Tối hôm qua phát sinh từng màn đều ở Kỷ Vân Sơ trong đầu hiện lên.
Tuyệt đại đa số Alpha đích xác sẽ quên chính mình ở dễ cảm kỳ trung hành động, nhưng Kỷ Vân Sơ cũng không biết là chuyện như thế nào, không chỉ có không có quên, ngược lại nhớ rõ phi thường rõ ràng.
Nàng thậm chí còn nhớ rõ chính mình đến tột cùng là như thế nào khóc lóc kêu Giang Chi Lạc lão bà, còn một hai phải đi tìm đối phương, thậm chí hạ lưu mà nhìn chằm chằm đối phương tuyến thể xem, tựa như một cái chưa từng có gặp qua Omega sắc lang giống nhau.
Sao có thể là nàng làm được sự tình!!
Kỷ Vân Sơ không tiếng động mà kêu rên một tiếng, đột nhiên duỗi tay bắt được chăn, gắt gao mà bọc đầu mình, giống đà điểu giống nhau đem chính mình vùi vào trong ổ chăn.
Không thể tưởng!
Chỉ cần vừa nhớ tới đêm qua phát sinh sự tình, nàng liền hận không thể ngón chân moi mặt đất, có loại tìm cái hầm ngầm chui vào đi xúc động.
Giang Chi Lạc sẽ thấy thế nào nàng đâu?
Omega có thể đem dính có chính mình tin tức tố thú bông mượn cho nàng, đã là ngoài ý liệu hào phóng. Nàng đến tột cùng này đây như thế nào tâm thái đối đãi một cái rõ ràng cùng nàng không thân, lại còn một hai phải kêu nàng lão bà Alpha?
Kỷ Vân Sơ chỉ nghĩ chết.
Bất quá lời nói lại nói đã trở lại, nàng vì cái gì sẽ đem Giang Chi Lạc trở thành chính mình lão bà?
Thậm chí còn ăn xong rồi Chu Hòa dấm.
Kỷ Vân Sơ chỉ cảm thấy tối hôm qua người kia căn bản không phải chính mình, nàng căn bản không có khả năng làm ra chuyện như vậy tới!
Nàng cẩn thận hồi tưởng tối hôm qua phát sinh sự tình, ở cực đoan xấu hổ lúc sau, đột nhiên lại nhớ tới, Giang Chi Lạc tựa hồ từ đầu tới đuôi đều không có phản bác nàng.
Đặc biệt là ở nàng kêu Giang Chi Lạc lão bà thời điểm, Giang Chi Lạc thậm chí còn đáp ứng rồi.
Kỷ Vân Sơ một phen xốc lên cái ở chính mình trên mặt chăn, nhìn chằm chằm trần nhà khởi xướng ngốc, nàng chau mày, cẩn thận hồi tưởng Giang Chi Lạc tối hôm qua phản ứng.
Không thích hợp.
Bình thường Omega liền tính biết nàng tiến vào dễ cảm kỳ, nhiều nhất cũng bất quá nói vài câu dễ nghe lời nói hống hống nàng.
Nhưng Giang Chi Lạc không chỉ có như thế, nàng còn phối hợp chính mình diễn kịch, dung túng chính mình vô cớ gây rối, cuối cùng càng là nói ra cùng loại với thổ lộ nói.
Nàng còn hống chính mình ngủ.
Kỷ Vân Sơ đổi vị tự hỏi, nếu nàng là Giang Chi Lạc, nàng tuyệt đối không có khả năng như vậy kiên nhẫn mà chiếu cố một cái tạm thời có thể coi như là tình địch người.
Nàng chỉ biết bình tĩnh mà cấp Giang Chi Lạc bên người người gọi điện thoại, đem chuyện này giao cho người khác tới xử lý.
Giang Chi Lạc lại không có làm như vậy.
Nàng vì cái gì phải đối chính mình tốt như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
غير روائيTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...