Kỷ Vân Sơ tại đàm phán trên bàn cũng chưa như vậy khẩn trương quá, chỉ cảm thấy sau lưng mồ hôi lạnh đều mau toát ra tới.
Nguyên lai nàng từ lúc bắt đầu liền phạm vào trí mạng sai lầm, nhưng chính mình lại hồn nhiên bất giác.
Lúc này hồi tưởng khởi nàng lần đầu tiên kêu Giang Chi Lạc lão bà khi cảnh tượng, Omega tựa hồ đích xác có chút kinh ngạc, cặp kia bao trùm một tầng ôn nhu quang mang đôi mắt đều mở to.
Kỷ Vân Sơ càng nghĩ càng cảm thấy chính mình lộ ra quá nhiều sơ hở, nhưng trên mặt nàng biểu tình vẫn chưa có rõ ràng biến hóa, thậm chí ở đón nhận Giang Chi Lạc ánh mắt lúc sau, bên môi còn gợi lên một cái tươi cười.
"Chi chi không thích ta kêu lão bà ngươi sao?"
Kỷ Vân Sơ đảo khách thành chủ, kia hai mắt yên lặng nhìn Giang Chi Lạc, bên trong dần dần toát ra nùng liệt tình ý, cách màn hình đều có thể bị phỏng Giang Chi Lạc.
"Ta chỉ là quá tưởng ngươi......"
Cho nên khó kìm lòng nổi.
Giang Chi Lạc tiếp nhận rồi cái này giải thích, chủ yếu là Omega đoán phá đầu cũng tưởng không rõ, Kỷ Vân Sơ sẽ mất đi này mấy tháng ký ức.
Nàng thích nguyên bản chính là cái kia thanh lãnh xa cách Kỷ Vân Sơ, thích đối phương suốt hơn hai năm, mà giờ phút này Kỷ Vân Sơ bất quá là mất đi cùng nàng có quan hệ ký ức thôi, nàng tính cách ở bản chất cũng không có bất luận cái gì biến hóa.
Bởi vậy Giang Chi Lạc vẫn chưa hướng mất trí nhớ kia phương diện tưởng, cũng hoàn toàn không cảm thấy Kỷ Vân Sơ hành vi có bao nhiêu không khoẻ.
Dù sao nàng hiểu biết đến cái kia Kỷ Vân Sơ vẫn luôn là như vậy.
Thậm chí giờ phút này Kỷ Vân Sơ còn muốn càng thêm ôn nhu nhiều lời một ít.
"Ta cũng hảo tưởng tỷ tỷ." Giang Chi Lạc si ngốc mà nhìn màn hình bên kia Alpha, "Buổi tối không có tỷ tỷ ôm ta, ta đều ngủ không được."
Nàng nguyên bản là không tính toán làm Kỷ Vân Sơ biết chuyện này, rốt cuộc Kỷ Vân Sơ là thật sự vội, cho dù nàng đem chuyện này cùng Kỷ Vân Sơ nói, cũng chỉ bất quá là đồ tăng Kỷ Vân Sơ phiền não thôi.
Nhưng trước mắt không khí thật sự quá ấm áp, Kỷ Vân Sơ lại một sửa thường lui tới nội liễm, trở nên trắng ra nhiệt liệt, Giang Chi Lạc nhịn không được cũng đem chính mình này đó tiểu tâm tư bại lộ ở Kỷ Vân Sơ trước mặt.
Lấy một loại làm nũng ngữ khí.
Kỷ Vân Sơ nguyên bản còn không cảm thấy, nhưng nghe Giang Chi Lạc như vậy vừa nói, nàng đột nhiên cũng cảm thấy bên người vũ trụ.
Trong phòng thật sự là quá an tĩnh, không có một người khác tiếng hít thở, lại bởi vì chủ nhân rời đi lâu lắm, ngay cả hơi thở cũng trở nên như có như không.
Kỷ Vân Sơ vươn chính mình cánh tay, bàn tay đáp ở một bên gối đầu thượng, nàng tổng cảm thấy nơi đó còn hẳn là nằm một người, các nàng đầu dựa gần đầu, thân mật mà dựa vào cùng nhau, rồi sau đó chậm rãi lâm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...