Kỷ tiểu thư vừa rồi câu kia lão bà, kêu chính là Giang tiểu thư sao?
Lái xe tài xế vừa lúc là ngày đó đưa Giang Chi Lạc đi bệnh viện.
Cũng bởi vì như thế, hắn biết kỷ tiểu thư đối vị này Giang tiểu thư tương đối coi trọng, nhưng cũng vẫn luôn cho rằng hai người chỉ là bằng hữu.
Nguyên lai các nàng đang yêu đương sao?
Tài xế tổng cảm thấy chính mình giống như phát hiện cái gì đến không được sự tình.
Kỷ Vân Sơ lại không có chính mình làm làm người khiếp sợ sự tình tự giác, nàng chỉ là chớp cũng không chớp mà nhìn đối diện Omega, tựa hồ muốn nhìn thấy đối phương giấu ở chăn bông hạ kia nửa khuôn mặt.
Lão bà vì cái gì không cho nàng xem?
Kỷ Vân Sơ trong lòng thăng ra một cổ ủy khuất, rõ ràng vừa rồi nàng còn có thể thấy lão bà xinh đẹp mặt, nhưng trong nháy mắt Omega cũng chỉ dư lại một đôi mắt lộ ở bên ngoài.
Giang Chi Lạc lại là bị những lời này cả kinh liền hô hấp đều không thông thuận.
"Ngươi, ngươi kêu ta cái gì? ?"
Kỷ Vân Sơ như thế nào sẽ bỗng nhiên kêu nàng lão bà?
Cái này chỉ tồn tại với dễ cảm kỳ trung xưng hô, Giang Chi Lạc còn tưởng rằng chính mình khả năng thời gian rất lâu đều nghe không được.
Kỷ Vân Sơ uống say sao?
Giang Chi Lạc không xác định.
Alpha mặt đích xác tương đối hồng, kia hai mắt cũng mang theo nhợt nhạt men say nhưng trừ cái này ra, nàng rốt cuộc nhìn không ra tới một tia men say, khóe môi thậm chí còn mang theo một chút nhỏ đến không thể phát hiện độ cung.
Giang Chi Lạc không biết Alpha đến tột cùng là ở thử chính mình, vẫn là thật sự không thanh tỉnh.
Nàng mím môi, không có đồng ý cái này xưng hô, chỉ là thử nói: "Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không uống say."
Nếu không phải uống say nói, Kỷ Vân Sơ như thế nào sẽ kêu nàng lão bà?
Nhưng cũng đúng là như thế, Giang Chi Lạc trong lòng bỗng nhiên đối nàng sinh ra một chút hoài nghi.
Kỷ Vân Sơ cũng là uống say, cũng không phải tiến vào dễ cảm kỳ, nhưng nàng như thế nào sẽ kêu chính mình lão bà?
Nàng không phải đã không có kia đoạn thời gian ký ức sao?
Chẳng lẽ từ đầu tới đuôi, Kỷ Vân Sơ đều ở làm bộ đã quên?
Nếu thật là nói như vậy, Giang Chi Lạc hồi tưởng khởi chính mình thừa dịp Kỷ Vân Sơ dễ cảm kỳ nói những lời này đó, nhịn không được mặt đỏ tai hồng.
May mắn giờ phút này Kỷ Vân Sơ ý thức đã không thanh tỉnh, cũng không có phát hiện nàng thẹn thùng.
"Ta không uống say." Alpha nghiêm túc mà phản bác nói, theo sau lại lần nữa thúc giục Omega đem chăn kéo xuống tới: "Làm ta nhìn xem ngươi."
Nàng ôm không đến lão bà liền tính, chỉ là muốn nhìn một chút lão bà mặt cũng không được.
Kỷ Vân Sơ bỗng nhiên cảm thấy ủy khuất, khóe môi kia một chút độ cung cũng hoàn toàn san bằng, đuôi mắt lộ ra một cổ không thỏa mãn ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...