Kỷ Vân Sơ tưởng nói cũng là cái này.
Giang Chi Lạc thấy Alpha sắc mặt có trong nháy mắt mất tự nhiên, trong đầu lập tức hiện lên rất nhiều ý niệm, nàng dùng sức mà siết chặt trong tay cái muỗng, đầu ngón tay không có một tia huyết sắc.
Kỷ Vân Sơ ngắn ngủi mà suy tư qua đi, cuối cùng vẫn là quyết định ăn ngay nói thật, đem bác sĩ lời nói toàn bộ thuật lại cho Giang Chi Lạc.
Nàng thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp bình tĩnh, cẩn thận nghe còn có thể nghe được áy náy.
Cũng là, từ nàng lần thứ hai phân hoá đến bây giờ, Kỷ Vân Sơ không biết phiền toái Giang Chi Lạc bao nhiêu lần.
Lần trước hướng đối phương mượn cái kia thú bông đã xem như mạo phạm, không nghĩ tới lúc này đây còn muốn càng quá mức.
Một cái độc thân Omega cùng một cái độc thân Alpha ở cùng một chỗ, nếu như bị người ngoài đã biết, không biết sẽ truyền ra như thế nào lời đồn đãi tới.
Kỷ Vân Sơ nói xong lúc sau, lẳng lặng mà nhìn Giang Chi Lạc, Alpha dường như đang nói một kiện cùng chính mình không quan hệ sự tình, nhưng nàng khóe môi lại nhấp thành một cái thẳng tắp, tiết lộ ra chủ nhân trong lòng không bình tĩnh.
Giang Chi Lạc ở suy tư nên lấy như thế nào thái độ trả lời Kỷ Vân Sơ.
Nàng đương nhiên sẽ không cự tuyệt.
Trên thực tế, Giang Chi Lạc giờ phút này vẫn cứ có một loại ngoài ý liệu kinh hỉ.
Liền ở nàng vì nên như thế nào tiếp cận Kỷ Vân Sơ mà cảm thấy buồn rầu khi, trời cao liền cho nàng đưa tới một cái tuyệt hảo cơ hội.
Ngay từ đầu quyết định dùng tin tức tố dụ dỗ Kỷ Vân Sơ thời điểm, Giang Chi Lạc không nghĩ tới nàng sẽ lần thứ hai phân hoá, càng không nghĩ tới sẽ phát sinh lúc sau này một loạt sự tình.
Nàng tổng cảm thấy chính mình giống như đang nằm mơ, có một loại thân thể khinh phiêu phiêu không chân thật cảm.
Nhưng ngồi ở nàng trước mặt Alpha lại có vẻ rất bình tĩnh, cặp kia đen kịt đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chính mình, đang chờ đợi nàng trả lời.
Giang Chi Lạc nhớ tới Kỷ Vân Sơ vừa rồi lời nói, nàng thuộc tính chính ở vào A cùng O chi gian, tùy thời đều có khả năng biến thành Omega, lại hoặc là bị tin tức tố hướng dẫn tiến vào Alpha dễ cảm kỳ.
Này ý nghĩa nếu các nàng hai người ở cùng một chỗ nói, Kỷ Vân Sơ tùy thời có khả năng biến thành tối hôm qua như vậy, sẽ cùng nàng làm nũng, sẽ kêu nàng lão bà.
Giang Chi Lạc trên mặt không tự chủ được mà lộ ra một chút tươi cười, giây tiếp theo lại chạy nhanh thu liễm.
Nàng không quên chính chủ còn ngồi ở chính mình trước mặt.
Kỷ Vân Sơ thấy Omega không nói lời nào, cũng biết chính mình cái này thỉnh cầu nhiều ít có chút khó xử người, nàng nắn vuốt chính mình đầu ngón tay, lông mi hơi rũ, "Chi Lạc, đêm qua..."
Kỷ Vân Sơ tưởng cùng nàng nói nói chuyện tối hôm qua sự tình, nàng tưởng cùng Giang Chi Lạc nói xin lỗi, mặc kệ là cố ý vẫn là vô tình, nàng mạo phạm Omega là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...