Giang Chi Lạc thân thể vẫn luôn ở phát run, như là lãnh đến chịu không nổi, nhưng nàng trên má cố tình còn hiện lên một tầng hồng nhạt, thân thể vuốt cũng là nóng bỏng nóng bỏng.
Đây là ức chế tề ở có tác dụng, cưỡng bách nàng nóng lên thân thể nhanh chóng hạ nhiệt độ.
Kỷ Vân Sơ biết rõ lúc này biện pháp tốt nhất chính là chính mình mau rời khỏi phòng, rốt cuộc nàng là Alpha, Giang Chi Lạc là Omega, a cùng o trời sinh liền đối lẫn nhau có một loại trí mạng hấp dẫn.
Nàng cúi đầu nhìn Omega bị hơi nước bao trùm hai mắt, đối phương mảnh khảnh ngón tay còn gắt gao mà câu lấy nàng vạt áo, bả vai ở nhẹ nhàng mà run rẩy, dường như Kỷ Vân Sơ giờ phút này chính là nàng toàn bộ dựa vào.
Kỷ Vân Sơ không biết vì cái gì, tổng cảm thấy lúc này chính mình nếu là rời đi, Giang Chi Lạc nhất định sẽ hỏng mất.
Nàng không rõ chính mình vì cái gì sẽ có ý nghĩ như vậy, nhưng loại này mạc danh ý tưởng lại thúc đẩy nàng giữ lại.
Dù sao nàng cùng Giang Chi Lạc đều đã đánh ức chế tề, hơn nữa nàng thực xác định, chính mình sẽ không ở tin tức tố thúc đẩy hạ đánh dấu Giang Chi Lạc.
Vừa rồi không có đánh ức chế tề thời điểm, Kỷ Vân Sơ đều nhịn xuống, lúc này nàng đầu đã thanh tỉnh, liền càng không thể đánh dấu Giang Chi Lạc.
Trừ phi nàng điên rồi.
Nếu xác định chính mình sẽ không làm cái gì, kia lưu lại bồi một bồi giờ phút này yếu ớt bất an Omega, cũng coi như là làm tốt sự.
Kỷ Vân Sơ rất rõ ràng động dục kỳ Omega rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng động dục kỳ trung Omega đích xác thực yêu cầu Alpha.
Cho dù cái này Alpha với nàng tới nói là người xa lạ, thậm chí là lẫn nhau người đáng ghét, nhưng ở tin tức tố dưới tác dụng, a cùng o chi gian đều sẽ sinh ra một loại trí mạng lực hấp dẫn.
Đây cũng là vì cái gì Kỷ Vân Sơ cảm thấy thế giới này đối Omega thật sự là không công bằng.
Omega sẽ đối Alpha sinh ra ỷ lại thần phục tâm lý.
Ở động dục kỳ thời điểm, nếu có thể có một cái Alpha bồi ở nàng bên người, Omega sẽ cảm thấy lớn lao an tâm.
Kỷ Vân Sơ không phải không có châm chọc mà ở trong lòng nghĩ.
Omega một khi bị Alpha đánh dấu, đem rất khó rửa sạch rớt loại này đánh dấu, nhưng Alpha lại có thể đánh dấu rất nhiều cái Omega.
ao chi gian từ lúc bắt đầu chính là không công bằng.
Cứ việc ao bình đẳng đã bị xếp vào pháp luật, nhưng chân chính bình đẳng trước sau rất khó thực hiện.
Nhưng chuyện như vậy không phải nàng một cái phổ phổ thông thông người có thể giải quyết, đều có chính phủ người tới nghĩ cách giải quyết vấn đề này.
Kỷ Vân Sơ suy nghĩ dần dần phiêu xa, chút nào không biết bên cạnh Omega ngửa đầu nhìn nàng khi, đến tột cùng là như thế nào không muốn xa rời khát vọng ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...