71

1.1K 73 8
                                    

Hướng Vãn cũng không biết Kỷ Vân Sơ tối hôm qua về nhà sự tình, nàng chỉ biết Kỷ Vân Sơ vẫn luôn không có hồi khách sạn, nhưng Hướng Vãn cho rằng Kỷ Vân Sơ chỉ là ở bên ngoài cùng bằng hữu chơi, đêm không về ngủ cũng thực bình thường.

Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, liền ít như vậy thời gian, Kỷ Vân Sơ cư nhiên còn đem cái này trà xanh oa mang đến?

Nói thật, buổi sáng thấy Kỷ Vân Sơ làm nàng chuẩn bị hai người phân bữa sáng thời điểm, Hướng Vãn là thật sự cho rằng trong đó một phần là cho chính mình chuẩn bị, cho nên nàng sớm mà liền ngồi ở trên chỗ ngồi.

Kết quả này hết thảy đều là nàng tự mình đa tình.

Hướng Vãn ở trong lòng hận đến nghiến răng nghiến lợi, trên mặt lại không có lộ ra chút nào sơ hở, nàng đứng dậy sau này bếp đi đến, chỉ chốc lát sau, liền có người đem bữa sáng bưng đi lên.

Hướng Vãn chỉ là đi xa một ít, lại còn có thể đem Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc thân ảnh xem đến rõ ràng.

Nàng thấy Kỷ Vân Sơ chậm rì rì mà cầm lấy một cái trứng gà, ở trên bàn khái phá trứng gà xác lúc sau, thực mau lột ra một cái bóng loáng bạch trứng, sau đó alpha liền đem cái này trứng cắt thành hai nửa, trong đó một nửa cho Giang Chi Lạc.

Hướng Vãn nắm chặt trong tay cái muỗng, người này thật là Kỷ Vân Sơ sao? ? ?

Nàng sở tiếp xúc đến Kỷ Vân Sơ lãnh đạm tự phụ, đối bên người tuyệt đại một bộ phận người đều là một bộ bình tĩnh xa cách thái độ.

Cho dù là nàng đi theo Kỷ Vân Sơ bên người lâu như vậy, cũng không ở gương mặt kia thượng thấy quá cùng loại với thả lỏng hoặc là sung sướng biểu tình, trừ bỏ nói công tác thời điểm.

Hướng Vãn nguyên bản cho rằng Kỷ Vân Sơ chính là như vậy tính cách, nàng còn phỏng đoán quá, Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc ngốc tại cùng nhau tình hình lúc ấy là cái dạng gì cảnh tượng, khẳng định là cái này tiểu trà xanh chủ động cho không!

Nhưng mà, chân thật tình huống lại một trời một vực.

Xem đến Hướng Vãn trợn mắt há hốc mồm, nghẹn họng nhìn trân trối.

Nàng tổng cảm thấy, trước mắt Kỷ Vân Sơ cùng nàng nhận thức cái kia Kỷ Vân Sơ, cũng không phải cùng cá nhân.

Thật là thấy quỷ!

Chẳng lẽ thật sự ứng câu nói kia, yêu đương có thể thay đổi một người?

Ngày thường lại lãnh đạm một người, nói đến luyến ái tới cũng có thể hóa thân làm nũng quái.

Hướng Vãn đánh cái rùng mình.

Không được, không thể lại tùy ý sự tình tiếp tục phát triển đi xuống!

Chờ đến Kỷ Vân Sơ thật sự cùng Giang Chi Lạc kết hôn, vậy chậm.

Kỷ Vân Sơ đối Hướng Vãn suy nghĩ cái gì một mực không biết, trên thực tế, nàng căn bản vô tâm tư quan tâm Hướng Vãn đến tột cùng đi đâu nhi, lại suy nghĩ cái gì.

Hướng Vãn chuẩn bị bữa sáng, trên cơ bản đều là Kỷ Vân Sơ thích ăn.

May mắn Giang Chi Lạc không phải phi thường kén ăn, hơn nữa cùng Kỷ Vân Sơ nhận thức lúc sau, nàng vì nhân nhượng Kỷ Vân Sơ khẩu vị, vẫn luôn ăn đối phương thích ăn đồ ăn, hiện tại không sai biệt lắm cũng ăn thói quen.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ