Hướng Vãn mang theo người trở về thời điểm, Giang Chi Lạc chính dựa lưng vào vách tường, một bàn tay đỡ một khác điều cánh tay, đầu hơi hơi rũ, thấy không rõ trên mặt nàng biểu tình.
"Giang tiểu thư!"
Giang Chi Lạc miễn cưỡng ngẩng đầu nhìn qua đi, Hướng Vãn bên người đi theo hai cái hai cái nhân viên công tác, một nam một nữ.
Nàng trở về thực mau, khả năng nhiều nhất không vượt qua ba phút.
Giang Chi Lạc đau đến trên trán đã toát ra mồ hôi lạnh, nàng chỉ là nhìn thoáng qua, liền một lần nữa thấp hèn đầu, môi bị chính mình cắn đến hơi hơi trở nên trắng.
Hướng Vãn chạy nhanh cùng kia hai cái nhân viên công tác cùng nhau lại đây đỡ nàng, bởi vì Kỷ Vân Sơ đang ở cùng Kiều An Phu nói công tác, Giang Chi Lạc không cho bọn họ gọi điện thoại cấp Kỷ Vân Sơ, hai cái nhân viên công tác đành phải trước kêu tay lái Giang Chi Lạc đưa hướng bệnh viện.
Hướng Vãn ngồi ở ghế sau bồi Giang Chi Lạc, bên cạnh chính là cái kia nữ tính nhân viên công tác, ghế phụ còn lại là cái kia nam tính nhân viên công tác, tài xế là bọn họ mặt khác tìm người.
Đoàn người vội vàng chạy tới bệnh viện.
Hướng Vãn không nghĩ tới hôm nay còn sẽ phát sinh chuyện như vậy.
Trên thực tế, vừa rồi nàng cũng hoài nghi quá, này hết thảy hay không chỉ là Giang Chi Lạc mưu kế.
Nhưng nàng xem Omega cánh tay cương đến liền động cũng không dám động, huống chi Giang Chi Lạc kia trắng bệch sắc mặt không giống giả.
Giang Chi Lạc hẳn là không đến mức vì đối phó nàng, mà lấy thân thể của mình nói giỡn.
Huống chi chuyện này giống như cùng nàng cũng không có gì quan hệ, Giang Chi Lạc tổng không đến mức xuẩn đến đem chính mình bị thương chuyện này đẩy đến nàng trên đầu.
Cho dù là Kỷ Vân Sơ đã biết nhiều nhất, cũng bất quá trách cứ nàng chiếu cố đến không chu toàn đến thôi.
Hướng Vãn thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng vừa rồi cũng nghĩ tới muốn hay không nhân cơ hội làm điểm cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là từ bỏ.
Một là nàng không xác định Giang Chi Lạc hay không là lừa nàng, nhị là vạn nhất thật sự xảy ra chuyện gì, nàng cũng thoát không được can hệ, ngược lại không tốt ở Kỷ Vân Sơ trước mặt công đạo.
Vẫn là thành thành thật thật mà đem người đưa hướng bệnh viện đi, đến lúc đó một kiểm tra liền biết, Giang Chi Lạc là thật sự bị thương, vẫn là trang.
Bởi vì Giang Chi Lạc miệng vết thương thật sự là quá đau, nàng hiện tại không quá tưởng nói chuyện, chỉ đem đầu mình dựa vào cửa sổ xe pha lê thượng, mặt mày hơi hơi buông xuống, khuôn mặt thượng lộ ra một cổ mỏi mệt.
Hướng Vãn nghĩ nghĩ, "Giang tiểu thư, nếu không ta trước cấp Kỷ tổng lưu cái ngôn đi?"
Nếu không chờ lát nữa Kỷ Vân Sơ trách tội lên, tao ương vẫn là nàng.
Giang Chi Lạc nhỏ đến không thể phát hiện gật gật đầu, nàng hốc mắt hồng hồng, vì nhịn đau, gương mặt kia thượng cơ bắp có chút căng chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...