Bạch, bạch nguyệt quang?
Giang Chi Lạc choáng váng.
Nàng nội tâm dâng lên trong nháy mắt hoảng loạn, chẳng lẽ Kỷ Vân Sơ đã biết chính mình đối nàng tâm tư?
Không, không nên.
Nàng cùng Kỷ Vân Sơ tổng cộng cũng liền thấy vài lần mặt.
Nàng thừa nhận chính mình tại đây vài lần gặp mặt khi, đích xác có vài lần không có thể khống chế được chính mình cảm xúc, nhưng Kỷ Vân Sơ cũng không nên nhanh như vậy liền đoán được chính mình thích nàng.
Nàng không phải vẫn luôn cho rằng chính mình thích Chu Hòa sao?
Đúng rồi!
Chu Hòa.
Giang Chi Lạc vừa rồi còn khẩn trương bất an tâm tức khắc bình tĩnh đi xuống, nàng như thế nào sẽ ngốc đến cho rằng Kỷ Vân Sơ phát hiện chính mình đối nàng cảm tình?
Kỷ Vân Sơ nói cái kia bạch nguyệt quang, hơn phân nửa là chỉ Chu Hòa.
Giang Chi Lạc vừa rồi đột nhiên nghe thấy Kỷ Vân Sơ nhắc tới bạch nguyệt quang, hoảng đến hoang mang lo sợ, tưởng vấn đề khi căn bản vô dụng đầu óc.
Lúc này phản ứng lại đây lúc sau, mới phát giác chính mình vừa rồi ý tưởng có bao nhiêu buồn cười.
Có thể làm Kỷ Vân Sơ như vậy ghen ghét cùng chán ghét, sao có thể là nàng bản nhân?
"Ngươi nói chính là Chu Hòa sao?" Nàng hỏi dò.
Kỷ Vân Sơ đang nghe thấy tên này trong nháy mắt kia, hô hấp đột nhiên tăng thêm một ít, thật vất vả mới tiêu đi xuống vệt đỏ lại lần nữa hiện lên ở trong mắt.
Nàng hai mắt màu đỏ tươi mà nhìn Giang Chi Lạc, khớp hàm cắn đến gắt gao, dùng sức đến mặt bộ cơ bắp căng chặt, liền Giang Chi Lạc đều phát hiện nàng thân thể run rẩy.
Alpha đối chính mình Omega đều có nùng liệt độc chiếm dục, không có Alpha trong người chỗ dễ cảm kỳ, từ chính mình Omega trong miệng nghe thấy người khác tên khi, còn có thể thờ ơ.
Kỷ Vân Sơ cũng không ngoại lệ.
"Ngươi còn dám ở trước mặt ta nhắc tới cái kia tra a tên?"
Kỷ Vân Sơ thanh âm như là từ trong cổ họng bài trừ tới, mang theo nùng liệt oán hận: "Ta liền biết, cho dù chúng ta đã kết hôn, ngươi vẫn là đối nàng nhớ mãi không quên."
Giang Chi Lạc:??
"Chờ, từ từ!"
Tuy rằng nàng vừa rồi là cam chịu Kỷ Vân Sơ kêu nàng kia thanh lão bà, nhưng các nàng lại là khi nào kết hôn?
Kỷ Vân Sơ đến tột cùng cho chính mình an bài một cái cái dạng gì kịch bản?
Giang Chi Lạc sờ không được đầu óc, "Chúng ta...... Khi nào kết hôn?"
Kỷ Vân Sơ đôi mắt đã không thể dùng hồng tới hình dung, nàng gắt gao mà nhìn Giang Chi Lạc, kia hai mắt toàn là không thể tin tưởng đau đớn.
"Ngươi liền chúng ta kết hôn ngày kỷ niệm đều đã quên." Kỷ Vân Sơ tự giễu mà cười một tiếng, môi run hai hạ, nỉ non nói: "Đều là ta một bên tình nguyện......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...