Giang Kỷ thật đúng là không biết, chính mình làm lại từ đầu, muốn khắc phục sự tình như thế nhiều.
"Ai dục như thế nào biến như vậy? Bị Như Tuyết đánh? Không đúng, nếu bị nàng đánh, đã sớm hôn mê, cũng sẽ không thương thành như vậy."
"Sư bá, kỳ thật là...... Đệ tử chỉ có thể cùng ngài nói chút chính mình nhìn đến......"
Giang Kỷ lúc này đang ở thứ sáu phong, Khổ Sơn, lấy "Khổ luyện thụ" trung khổ tự vì sơn, trước mắt trên núi vẫn nhưng nhìn đến này loại cây, không giống Liễu Sơn không thấy liễu.
Thứ sáu phong chủ muốn tu đan, Lục Khổ trưởng lão là Liên Như Tuyết sư tỷ, cùng nàng là Mặc Như Lan thất phong trung duy nhị nữ phong chủ.
Giang Kỷ đối Khổ Sơn ấn tượng, là thích hợp dưỡng lão địa phương, khí hậu thập phần hợp lòng người, cùng cách vách Liễu Sơn một trời một vực. Bất quá trên núi tràn ngập các loại hiếm lạ cổ quái hoa cỏ cùng sâu, tất cả đều là dược liệu, tuy rằng cùng mặt khác phong giống nhau sẽ chọn đệ tử, nhưng cũng làm bình thường bá tánh đi lên học y, tóm lại phi thường thân dân, chỉ cần không bạch mục loạn lấy trong núi đồ vật, đều có thể nằm tới, thẳng đi ra ngoài.
Nàng không có hứng thú nghe các nàng đối thoại, dù sao sư tỷ chỉ biết sư tôn trường sư tôn đoản, Lục Khổ trưởng lão chỉ biết Như Tuyết trường Như Tuyết đoản, Giang Kỷ giờ phút này một bụng buồn, nhìn trước mặt thứ sáu phong nội môn đệ tử, không biết là Lục Khổ trưởng lão cái nào đồ đệ, đang ở trang điếc thế nàng xử lý miệng vết thương.
Nếu không có ngạnh căng, này thương kỳ thật còn hảo, phùng một phùng là có thể giải quyết; cố tình chính mình tìm chết, làm miệng vết thương vỡ ra lại chảy không ít hãn đi vào, Giang Kỷ bị tiêu độc làm đến sắc mặt cứng đờ.
"Tình huống như thế nào?"
"Sư tôn, khó mà nói." Vị kia đang ở thế nàng trị liệu đệ tử mở miệng: "Ta tương đối nghi hoặc Giang sư tỷ vì sao không vận dụng nội lực cầm máu? Điểm này thương y theo sư tỷ tư chất, một vòng liền không sai biệt lắm. Nhưng nếu không vận lực, chỉ sợ đến chờ một tháng."
Nghe nói câu này, Giang Kỷ mới vận chuyển Kim Đan, vừa mới trên đường nhiệt choáng váng đầu, nàng cưỡng chế đình chỉ Kim Đan vận chuyển, ảnh hưởng đến miệng vết thương dũ hợp lực, máu tươi lưu đến càng ngày càng nhiều, tả tay áo xa so vừa nãy đỏ tươi. Kia đệ tử ở cảm nhận được nàng nội lực sau trầm tư một hồi, phùng hảo miệng vết thương, băng gạc đều còn không có bao, liền hướng Lục Khổ trưởng lão bên tai nói nhỏ vài câu, Giang Kỷ nhìn Hàn Xảo Ngưng, nàng vị kia đã chịu các đệ tử tôn kính Đại sư tỷ, sau khi nghe xong lúc sau đi đến chính mình bên cạnh.
"Sư muội, ngươi nói thật."
"Sư tỷ ý tứ là?"
"Ngươi có phải hay không kinh mạch bị hao tổn?"
Nàng có phải hay không gật đầu mới có thể sợ bị lo lắng nha? Giang Kỷ cố ý bảo trì trầm mặc, muốn nhìn Đại sư tỷ phản ứng, lúc này Lục Khổ trưởng lão đi đến một bên giúp nàng bắt mạch, sắc mặt nhưng thật ra không có dị thường, vỗ vỗ Hàn Xảo Ngưng bả vai: "Giang Kỷ không có việc gì, chỉ là nội lực không xong." Theo sau nhìn về phía Giang Kỷ, hỏi: "Vì sao không hảo hảo vận dụng Kim Đan nha? Chợt cường chợt nhược dễ dàng nội thương, đệ tử nhưng có tâm sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Tiểu Thuyết ChungBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)