Giang Kỷ đau đến khó có thể hô hấp.
Khó trách hắn lại vội đều sẽ mỗi ngày tới.
Khó trách Liên Như Tuyết không bài xích Huyền Linh Phái.
Khó trách Huyền Linh Phái luôn là đưa các loại đồ vật.
Khó trách bất đồng tông môn lại bị chịu khoản đãi, toàn nhân nàng là Huyền Linh Phái chưởng môn phu nhân?
Giang Kỷ tan nát cõi lòng vô lực, loại chuyện này chỉ có thể oán chính mình.
Liên Như Tuyết không có sai, Tử Nhĩ Lục cũng là, bọn họ có lẽ có nào đó khổ trung, mới không có công khai lẫn nhau sự, là nàng tự mình đa tình thích thượng Liên Như Tuyết...... Như thế tốt một người, giao tử ngươi lục quả thực trời cho lương duyên, không tới phiên nàng khổ sở. Chính mình không danh không phận, còn có nửa ma huyết thống, quan trọng là Liên Như Tuyết chưa bao giờ động quá dị tâm, một ngày vi sư cả đời vì mẫu, là nàng tư tình vượt rào.
Cho nên là, xứng đáng.
Nàng cảm giác có cổ nhiệt tạp ở hầu trung khó nuốt, theo tầm mắt huyết sắc mơ hồ, tim đập gia tốc, thị huyết xúc động mau nuốt hết lý tính...... Giang Kỷ cắn chặt răng, nàng không thể làm ma tâm chiếm cứ tự mình, nhưng theo nhiệt độ cơ thể lên cao, vô pháp thoát khỏi gông xiềng gắt gao cuốn lấy tứ chi, nàng ra sức tránh thoát, trong miệng tất cả đều là huyết vị, mơ mơ hồ hồ trong ý thức, xuất hiện Liên Như Tuyết cùng Tử Nhĩ Lục sóng vai bóng dáng, một người vừa nói vừa cười, một người bình tĩnh nhạt nhẽo, mà khi bọn họ đối thượng tầm mắt, toàn bộ thế giới chỉ còn lại có lẫn nhau.
Càng kịch liệt thống khổ nảy lên trong lòng, Giang Kỷ liều mạng trảo cổ, trên người nhiệt khó có thể khống chế, không màng móng tay véo nhập làn da kéo xuống thịt vụn, ban đầu được đến một tia biểu đạt, nhưng ngón tay bị mạc danh lực lượng ngăn lại, vừa mới biểu đạt liền chịu trở cảm xúc lệnh phẫn nộ bạo trướng, nàng toàn lực phóng thích Kim Đan, muốn phá tan hết thảy ngăn trở, bất đắc dĩ lúc này chính mình căn bản không nhiều ít lực lượng, tựa như bát một xô nước nhập sông ngòi, dẫn không được sóng thần.
Nhưng cũng bởi vậy, ma tâm mất đi lực lượng chống đỡ mà biến mất, lý tính hơi chút trở về.
Giang Kỷ suy sút mà quỳ trên mặt đất, theo trong miệng mùi máu tươi lan tràn, tầm mắt chậm rãi khôi phục, mới phát hiện chung quanh thực sảo, trên người rất đau, nhiệt độ cơ thể thực băng, nàng toàn thân ướt đẫm, mờ mịt ngẩng đầu, mới nhìn thấy Hàn Xảo Ngưng cũng là.
"Sư muội...... Sư muội......"
Giang Kỷ nói không nên lời lời nói, trong miệng đều là máu tươi.
Hàn Xảo Ngưng ôm chặt lấy nàng, thân thể đang run rẩy, thế nhưng khổ sở đến ở nức nở.
Theo lý tính một tia một tia trở về, Giang Kỷ ý thức được các nàng ở Liễu Sơn sau thác nước, nơi này chỉ có mới nhập môn thường xuyên tới, Liên Như Tuyết muốn nàng ở thác nước phía dưới đả tọa ngưng thần, từ thuận lợi kết đan về sau, liền rất thiếu tới nơi này.
Nàng hô hấp dần dần thuận lợi.
Vừa mới thế nhưng nhập ma.
Lâm vào tâm manh khi, người vô pháp cảm giác ngoại giới tình huống, nghe không thấy, nhìn không thấy, nghe không thấy, bởi vì đánh mất tự hỏi năng lực, chỉ có thể bằng trực giác công kích bốn phía hoặc tự mình, mới không phát hiện là có người khác ở ngăn cản chính mình làm việc ngốc, này đó là không có mặt khác trưởng lão chỗ hỏng. Phong chủ một khi bế quan, đệ tử tẩu hỏa nhập ma rất nguy hiểm, Hàn Xảo Ngưng đem nàng kéo tới thác nước phía dưới, đại để là hy vọng tạ từ ngoại lực trợ giúp ý thức kéo trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)