Đan Huyền Thanh phảng phất là có đường liền quên roi, hì hì cười giới thiệu chính mình cung điện, muốn đem sở hữu chi tiết đều tiết lộ cho đối phương biết được, nếu không phải nàng đôi mắt chưa tiêu sưng, thật sự nhìn không ra vừa rồi đã khóc. Liên Như Tuyết tùy Đan Huyền Thanh đến tẩm cung, nơi này khoảng cách phòng cho khách không xa, nhưng vẫn phải đi vài phút, quải quá không ít cong, ma cung liền như đêm lộ khêu đèn, luôn cho rằng hạ bước liền đi đến cuối, lại phát hiện lộ vẫn là vô hạn kéo dài, phảng phất không có cuối.
Tiến vào trong điện, lần trước chuồn êm tiến vào Liên Như Tuyết không có tâm tư thưởng thức, lúc này nàng ngừng ở một chỗ bàn ghế trước chờ xuyên qua bình phong Đan Huyền Thanh; Đan Huyền Thanh quên lần trước rời đi trước có hay không phân phó ngọc nữ đem phòng ngủ sửa sang lại sạch sẽ, cho nên không dám mời người đi vào, làm Liên Như Tuyết ngồi ở bên ngoài chờ một lát, nàng cuốn lên tay áo khai đào chính mình lộn xộn tạp vật sơn tìm kiếm hộp.
Liên Như Tuyết uống ngọc nữ đưa tới trà, ngồi ở cái này trong đại sảnh chờ.
Nếu hiểu biết một người, từ phong cách là có thể nhìn ra đây là ai địa phương —— tỷ như trên tường bình phàm sơn thủy mặc họa, là hai trăm năm trước bị dự vì họa tiên người thời trẻ làm; đang ở sử dụng tử sa hồ cụ, cái đáy đè ép danh gia ấn; chung quanh nhìn như giản dị tự nhiên gia cụ, lại nơi chốn giấu giếm tinh xảo hoa văn điêu khắc. Tất cả đồ vật đều là xa xem không như thế nào, gần xem dọa nhảy dựng, tuyệt đối sờ không được nội liễm trân phẩm.
Nơi này trang trí như nàng tính cách, nhìn như chất phác thật là cao quý, đem kiêu ngạo nội liễm, khơi mào khóe miệng xem kỹ người tới thức không biết nhìn hàng; giống như bái sư năm ấy, Đan Huyền Thanh hỏi nàng thiếu không thiếu đệ tử, trong mắt quang mang tựa hồ muốn nói "Tuyển ta tuyệt không có hại", kia phó nhỏ xinh thân hình cất giấu vô hạn tiềm năng.
Liên Như Tuyết trầm mặc mà phẩm trà, hồi ức đủ loại quá vãng.
"Làm sư tôn đợi lâu!"
Đan Huyền Thanh bát bát loạn rớt tóc dài, đem đồ vật đẩy qua đi, làm ngọc nữ tới thế chính mình sơ phát; Liên Như Tuyết đang muốn lấy ra trên người dây cột tóc, nhìn thấy ngọc nữ lấy ra lược cùng trâm cài liền thu tay lại, tầm mắt dịch hồi trên bàn hoá trang hộp, phía trên sơn cơ hồ toàn bóc ra, hoa văn cũng mơ hồ không rõ.
"Sư tôn như thế nào xem?" Đan Huyền Thanh một tay chống cằm, phía sau Kim Đồng lấy tới tiểu ghế đẩu làm ngọc nữ trạm đi lên, hảo phương tiện thế nàng chải đầu.
"Mượn vi sư chạm vào."
"Hảo, đệ tử đồ vật sư tôn đều có thể tùy tiện động, không cần hỏi không quan hệ."
Liên Như Tuyết không có hồi phúc, một tay cầm lấy hoá trang hộp xem, này không giống bát quái khóa cần giải mê, linh khí thử sau cũng nói cho chính mình mở ra cái nắp liền hảo, nhưng bất luận Liên Như Tuyết như thế nào bát, cái nắp như là bị dính trụ xốc không khai, nàng cảm thấy nhanh nhất giải pháp chính là Tái Chiến tước qua đi, hoặc là dùng toàn lực đem hộp bóp nát; Đan Huyền Thanh xem Liên Như Tuyết lâm vào khổ tư khi linh quang chợt lóe, không biết vì sao có loại suy nghĩ này, nói: "Sư tôn, chúng ta cùng nhau khai khai xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Genel KurguBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)