Cô Trú Thiềm đã xảy ra chuyện? Giang Kỷ đại khái có ấn tượng, ngẫm lại ở mặt trên nhàm chán, liền cố ý phát ra thùng thùng thanh, Hàn Xảo Ngưng mới phát hiện nàng cũng tại đây, theo sau dọa đến duỗi trường đôi tay —— Giang Kỷ đứng lên thời trang làm choáng váng đầu, cố ý chân hoạt ngã xuống đi, đem Đại sư tỷ sợ tới mức một thân mồ hôi lạnh.
"Hồ nháo."
"Xin lỗi sư tôn......"
Tuy rằng Liên Như Tuyết tiếp nàng ở đoán trước trong vòng, Giang Kỷ vẫn không tự giác tim đập gia tốc. Câu kia "Hồ nháo" chỉ có lo lắng ý vị, nàng xuống dưới khi không quên nhiều hoảng vài cái biểu hiện choáng váng đầu, Lục Khổ trưởng lão một chọc nàng huyệt đạo, liền không cần trang, lập tức trạm đến thẳng tắp, lại là một vòng cảm tạ nói.
"Đệ tử trước tiên lui hạ." Giang Kỷ cầm giẻ lau đi ra ngoài, đem không gian để lại cho các nàng, đến phía sau giếng múc nước tẩy giẻ lau. Có lẽ là kia chuyện cùng nàng bản thân vô quá lớn liên quan, Giang Kỷ nỗ lực hồi tưởng sau có manh mối, đi đầu lưu đuôi tổng kết, Cô Trú Thiềm tao mặt khác môn phái đệ tử bôi nhọ đánh cắp tín vật.
Nội môn đệ tử chỗ tốt chi nhất, đó là mỗi tháng nhưng có một ngày xuống núi, chỉ cần cùng sư tôn trước tiên báo cho là được. Cho nên tiểu sư đệ cùng tiểu sư muội ước hảo hôm nay cùng nhau xuống núi đi phụ cận thành trấn đi dạo, sau đó gặp gỡ đột phát trạng huống, tin tức truyền quay lại tới khi, là Lục Môn Cung đệ tử nói hắn đánh cắp sư môn giao thác quan trọng tín vật, việc này cuối cùng hiểu lầm một hồi.
Nàng biết nói không nhiều lắm, khi đó còn ở bị phạt, nhưng thật ra có đoạn thời gian sẽ cố ý kêu Cô Trú Thiềm kẻ lừa đảo.
Giang Kỷ xa xa mà nhìn các nàng rời đi đại sảnh, hiển nhiên muốn đi xử lý tiểu sư đệ kia sự kiện. Dù sao cuối cùng đều sẽ hoàn mỹ hạ màn, Giang Kỷ liền tiếp tục quét tước đại sảnh, cảm thán đệ nhất phong tam sư huynh thật tàn nhẫn, xem nàng là nội môn đệ tử liền tăng thêm xử phạt, ai, chưởng môn nơi đệ nhất phong, có không đừng như thế nghiêm khắc?
Nàng không biết chính mình quét bao lâu, đại sảnh là dễ dàng có dòng người ra vào địa phương, vào đêm mới cuối cùng có thể phết đất, đại công cáo thành khi Bắc Đẩu cũng cao quải.
Giang Kỷ trở về phòng trên đường không ngừng ngáp, nếu là trước kia khẳng định trực tiếp nằm giường, nhưng có thân xác liền vô pháp tùy hứng, chỉ có thể ngạnh căng ra mí mắt đi tắm, ở thiếu chút nữa đem chính mình chết đuối khi bò dậy, xoa bóp khuôn mặt, liền mặc quần áo đều có chút miễn cưỡng, đi vài bước phát hiện một bên cây cối thoạt nhìn ấm áp, Giang Kỷ không chút suy nghĩ liền bò lên trên đi ngủ, lười đến nhiều đi vài bước trở về.
Kết quả ngủ một giấc, nàng bị đau tỉnh.
Theo bản năng duỗi tay bắt được, cho rằng có rắn cắn chính mình, đang muốn xách theo đi thứ sáu phong hỏi hay không có độc...... Xúc cảm không đúng, nàng nỗ lực trợn to mắt, cuối cùng thấy rõ chính mình bắt Liên Như Tuyết tay, nguyên lai cái kia đau là nàng niết gương mặt, Giang Kỷ xấu hổ cười.
"Sư tôn......"
"Xuống dưới."
Thông thường sẽ hỏi đệ tử như thế nào ngủ ở bên ngoài đi? Giang Kỷ ngoan ngoãn nhảy xuống đi, lần này nàng thật không đứng vững, tiếp tục xuống dưới Liên Như Tuyết lập tức đỡ lấy, một tay nâng đỡ, khiêng nàng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Fiction généraleBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)