"—— rời giường!"
Giang Kỷ vẫn như cũ ăn vạ trên giường, nhưng là bên ngoài gõ cửa thanh như cũ hung hãn, hô to: "Giang Kỷ! Sư tỷ!"
Cái nào thiểu năng trí tuệ không biết ta thấy quang chết...... Giang Kỷ nhíu mày bò dậy, đang muốn hỏi có phải hay không Ma Tôn lại phát thần kinh yêu cầu nàng ngăn cản khi, thấy chính mình có da có thịt tay, ngốc nhiên vài giây không đến lại bị ngoài cửa thanh âm chụp tỉnh.
"Giang Kỷ! Sư tỷ! Rời giường!"
Ác, là tiểu sư đệ.
Giang Kỷ xuống giường, tiểu sư đệ không thích chính mình, cho nên cố ý kêu tên sau tạm dừng một giây mới tiếp sư tỷ.
"Oa ác!"
Bởi vì Giang Kỷ vô thanh vô tức mà mở ra cửa phòng, tiểu sư đệ bị dọa một cú sốc, chú ý tới nàng quần áo tùng suy sụp, hiển nhiên tỉnh ngủ sau trực tiếp mở cửa, tầm mắt quét đến ngực khi, thiếu niên cả khuôn mặt đỏ lên.
"Đồ lưu manh!"
Giang Kỷ ngoài cười nhưng trong không cười, bị xem người là nàng, kết quả còn phải bị mắng đồ lưu manh? Này mở miệng lại không phải bộ ngực lộ ra tới, chỉ lộ đến cổ dưới mấy cm mà thôi.
"Chuyện gì?"
"Cái gì chuyện gì? Tập thể dục buổi sáng muốn bắt đầu rồi, ngươi còn không ra!"
Giang Kỷ cái này chỉ nghĩ chọc chết chính mình.
Tập thể dục buổi sáng? Muốn mệnh! Nàng sớm thành thói quen ngủ đến tự nhiên tỉnh, tối hôm qua có thể ngủ đã là kỳ tích, buổi sáng còn muốn lên động? Thái dương còn không có chỉnh viên lăn ra đây đâu, liền nói muốn tập thể dục buổi sáng? Như thế cần lao hảo sao?
"Ta mau chóng qua đi......"
"Kia mau một chút, sư tôn không sai biệt lắm tới rồi!" Tiểu sư đệ nói xong liền chạy, đại khái là hận không thể sớm một chút trở về bồi tiểu sư muội.
Giang Kỷ cẩn thận hồi tưởng, a, hình như là như vậy không sai, liền tính ở bị phạt thời gian, tập thể dục buổi sáng cũng cần thiết đi, sau đó tiếp tục lao động, cho nên nội môn đệ tử đều sẽ tránh cho phạm sai lầm bị phạt...... Giang Kỷ cảm thấy tâm mệt, tuy rằng tận khả năng động, chờ nàng súc tẩy xong qua đi nội môn đệ tử chuyên dụng giáo trường khi, Liên Như Tuyết đã ở làm Đại sư tỷ làm mẫu chiêu thức, đồng thời chỉ đạo tiểu sư đệ cùng tiểu sư muội động tác.
Hiện tại sư tôn trọng điểm đều ở bọn họ trên người, cho nên Giang Kỷ yên lặng đến một bên kéo gân, nhịn xuống ngáp xúc động.
"Sư muội."
Lúc này nhị sư huynh lặng lẽ tới gần, dặn dò một câu: "Ngươi còn không có cùng sư tôn hỏi sớm."
"Sư tôn ở giáo tiểu sư đệ cùng tiểu sư muội, ta tùy tiện đánh gãy không tốt." Giang Kỷ nói, kéo gân động tác không ngừng; nhị sư huynh gật đầu tỏ vẻ đã biết, đứng ở một bên chờ nàng.
Giang Kỷ nghi hoặc đồng thời nhớ tới, ác đối, nếu Đại sư tỷ làm mẫu kiếm chiêu cấp củ cải nhỏ xem, cũng chỉ thừa nhị sư huynh bồi chính mình luyện. Giang Kỷ kéo xong gân, sấn Đại sư tỷ theo chân bọn họ hai dặn dò khi, mới cùng Liên Như Tuyết hành lễ, sau đó được đến nhíu mày một quả, Giang Kỷ nói muốn cùng nhị sư huynh đối luyện liền thối lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)