Phiên ngoại: Hoài quang

638 40 2
                                    

Nàng a, chỉ là muốn nhìn một chút người trong lòng mệnh đèn ra cái gì vấn đề, lại ngoài ý muốn tiếp được người khác điêu tàn ngọn đèn dầu, kinh ngạc phát hiện, là chính mình chiếu cố đại tiểu hoa.

Đầu chỗ trống nháy mắt, đã đem điêu tàn hoa giấy ôn nhu mà phô bình, thu hảo, nghĩ "Sư muội Kim Đan vốn dĩ liền có chút vấn đề", lo lắng có thể hay không bị phát hiện, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh, im ắng mảnh đất đi ra ngoài.

Nàng khổ tư cả ngày, như thế nào duy trì này trản đèn vận tác? Tổng không thể muốn người bảy ngày phóng một lần huyết, quyết định chờ Liên Như Tuyết trở về, xem có hay không phương pháp giải quyết. Chính là cách thiên một phong thơ, làm chưởng môn tự mình tới Liễu Sơn, hắn nghiêm túc hỏi "Có phải hay không nhặt rời khỏi lạc mệnh đèn?"; Nàng trầm mặc không nói, nghe nói một tiếng thở dài khí, không có lọt vào trách cứ, ngược lại nhìn đến một phong đã hủy đi quá tin, nàng không hiểu, ở đôi tay tiếp nhận sau, vô pháp tiếp tục lừa mình dối người.

Trấn định mà cùng chưởng môn cảm tạ, nàng là Liễu Sơn đại đệ tử, sẽ không dễ dàng rơi lệ, lại suốt mấy ngày thất hồn.

Ra nhiệm vụ trở về nhị sư huynh, mang theo so dĩ vãng càng nhiều bánh quy điểm tâm cùng kẹo, nói đệ muội nhóm trở về muốn phân tặng này đó, chúc mừng bọn họ cuối cùng có thể cùng nhau xuống núi trảm yêu trừ ma, hưng phấn cảm xúc lại ở nàng báo cho sau tắt, không biết làm sao mà nhìn chia làm ba tòa tiểu sơn trong đó một tòa, rốt cuộc cấp không ra đi.

Vui mừng đưa tiễn, thế nhưng thành vĩnh biệt.

Một người đệ tử ngồi ở giáo trường, đối nguyệt uống rượu; một người đệ tử đãi ở trong phòng, ôm đèn rơi lệ.

Mặt trời mọc, bọn họ lại là ngày thường ổn trọng Liễu Sơn đại đệ tử cùng nhị đệ tử, hoàn thành chính mình công tác, phảng phất hết thảy đều không việc gì, đến Khổ Sơn nghênh đón trở về mọi người.

Phi thuyền rớt xuống, tiểu ong mật nhóm vội vàng đi lên khiêng hạ thương hoạn, nàng nhìn thấy khuynh tâm người, không cấm mỉm cười, cung kính mà hành lễ, nhịn xuống khóc ý đem tầm mắt dịch hồi phi thuyền, nghe quen thuộc cay đắng cọ đến cổ vai —— kia sự kiện hẳn là chỉ trước tiên nói cho Liễu Sơn, cho nên Lục Khổ trưởng lão không biết tình, Khổ Sơn chỉ biết thu được có bao nhiêu thương hoạn ở trên thuyền thông tri, nàng mới có biện pháp tại đây tình huống giống như dĩ vãng, nhưng thực mau chú ý tới từ trên thuyền xuống dưới mọi người sắc mặt đều cổ quái, cuối cùng là người nọ thân ảnh.

"Ngươi không cảm thấy thiếu cá nhân?"

Lục Khổ trưởng lão cảm thấy quỷ dị, nhìn thấy Liên Như Tuyết trên tay Hàn Sương, miệng khai lại hợp nhau, cho rằng kia xuẩn đệ tử lại phạm phải cái gì ngập trời tội lớn bị đau bẹp một đốn, những đệ tử khác kiêng kị Ngủ Liễu trưởng lão khí áp không dám tiếp cận, nàng tức khắc bất đắc dĩ, muốn lên thuyền tìm tòi kia viên cẩu kỷ thương thế, lại bị ngăn lại tới.

"Sư......"

"Đã chết."

Lục Khổ trưởng lão sửng sốt, Chiến Tiên Tôn đi ngang qua nhau.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ