51: Si niệm

571 42 0
                                    

Giang Kỷ không dám tránh đi, làm tốt bị đánh bàn tay giác ngộ, lại chậm chạp không chờ đến trên má nóng bỏng đau đớn, mà là cổ áo bị kéo cao, Liên Như Tuyết duỗi tay một quải bế lên nàng ngự kiếm phi hành. Nhìn thấy nàng có thể vận đan, Giang Kỷ liền biết thuận lợi xuất quan, vốn dĩ suy nghĩ tiểu điểm tâm phù hợp hay không khẩu vị, phát hiện đích đến là Liên Như Tuyết nhà ở khi lông tơ thẳng dựng, không kịp giãy giụa đã bị kéo vào đi.

Đi vào cái này nàng không nghĩ lại đến lần thứ hai thư phòng, trái tim gia tốc loạn nhảy, nhưng bị Liên Như Tuyết bá đạo linh lực ổn định nội tâm, chỉ thấy bên cạnh trên bàn trà chất đầy chai lọ vại bình, Giang Kỷ nguyên tưởng rằng là Liên Như Tuyết xuất quan khi phát sinh ngoài ý muốn, nhưng là nhìn thấy thuốc mỡ quen mắt, nháy mắt minh bạch là đại sư tỷ hoặc Lục Khổ trưởng lão cáo trạng.

Nàng bị bắt ngồi xuống, Liên Như Tuyết tay vừa động liền đem băng vải toàn hủy đi, mày trước sau nhíu chặt.

Bởi vì Giang Kỷ căn bản không ở quản miệng vết thương, dược loạn đồ, chỉ có băng vải xem như nghiêm túc trói, miệng vết thương này dùng "Còn có thể nhìn thẳng" tới hình dung đã là khách khí. Giang Kỷ tâm loạn như ma, biết Liên Như Tuyết muốn xuất quan, nàng đã so bình thường nỗ lực khắc chế, trong khoảng thời gian này cũng liều mạng bài trừ linh lực phối hợp thuốc mỡ bôi cổ, tưởng cầu miệng vết thương mau chóng hảo, sau đó chú ý tới Liên Như Tuyết ngón tay bắt được chính mình cổ áo, Giang Kỷ muốn nói chuyện, nhưng thanh âm tạp ở yết hầu, quần áo bị kéo ra.

Liên Như Tuyết trên mặt biểu tình càng ngày càng ngưng trọng.

Giang Kỷ cảm giác tuyến lệ hỏng mất, không phải cố ý thương tổn chính mình làm nàng phát hiện, mà là thật không có cách nào. Quá vãng nàng cũng là như thế, tưởng niệm cùng thống khổ khi tổng trảo thương chính mình tới phát tiết, đã quên hiện tại thân thể vô pháp thừa nhận loại này tra tấn, nhưng không hiểu được có thể sử dụng này đó phương pháp cứu vớt vỡ vụn tâm linh. Chỉ có thể không ngừng hồ đồ, mắc thêm lỗi lầm nữa, giết chết chính mình, lại liều mạng dùng thuốc mỡ dính trở về, rơi vào này thân vết sẹo.

Nàng nửa người trên quần áo bị bỏ đi, Liên Như Tuyết tầm mắt ở cổ, hai tay, xương quai xanh cùng xương sườn địa phương qua lại xem qua, dùng sức bế nhắm mắt sau, giơ tay ba Giang Kỷ đầu.

"Hồ nháo......"

Vô lực ba đầu, áp lực trách cứ, Giang Kỷ cho rằng chính mình sẽ hỏng mất khóc lớn, kết quả chỉ là chảy xuống một cái nước mắt.

"Sư tôn...... Đệ tử thực nỗ lực......"

Nàng vẫn luôn ở nhẫn, chính là ai biết?

Ban đêm oa trên giường đau đớn, phản phúc tra tấn tâm trí bóng đè, nàng cần thiết thời thời khắc khắc áp lực —— yết hầu lại truyền đến ngứa ý, Giang Kỷ khó nhịn duỗi tay liền cào, trên mặt biểu tình thống khổ lại lộ ra biệt nữu tươi cười, Liên Như Tuyết bắt được cổ tay của nàng, nghe được Giang Kỷ phát ra thấp minh, mới kinh ngạc phát hiện chính mình dùng sức quá mức, tay lập tức buông ra, nhíu mày nhìn chằm chằm chính mình làm ra vết đỏ, mặt ngoài bình tĩnh thật là hoảng hốt không thôi.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ