Nàng tin tưởng trước mắt Chiến Tiên Tôn thật có thể làm được.
Giang Kỷ nội tâm ngũ vị tạp trần.
Có lẽ là Liên Như Tuyết cảm thấy hôm nay nói đủ nói nhiều, lại hoặc là vốn là không lời nào để nói, thẳng đến hồi Đệ Ngũ Phong, nàng mới mở miệng nói một câu "Vi sư trước đưa ngươi trở về". Quá khứ Giang Kỷ tuyệt đối sẽ kích động, lúc này nàng chỉ là bình tĩnh gật đầu, đến chính mình phòng sau, cung kính mà hành lễ.
"Cảm ơn sư tôn đưa ta trở về."
Giang Kỷ trộm ngắm liếc mắt một cái, Liên Như Tuyết quả nhiên chỉ là gật đầu nhận lời, sấn nàng phải đi khi, mới mở miệng: "Sư tôn, ngài nếu có cái gì sự tình...... Tâm huyết dâng trào cũng hảo, thuận miệng nhắc tới cũng thế, chỉ cần ngài đột nhiên muốn nói cái gì, đệ tử đều nguyện ý nghe."
Cho dù không hiểu biết ngươi.
Nhưng, chính là bởi vì không hiểu biết, mới muốn biết.
"Ân." Liên Như Tuyết này theo tiếng, Giang Kỷ không có quá lớn nắm chắc. Nàng ngẫm lại chính mình vẫn là nóng vội, Liên Như Tuyết tuy rằng mất đi Đệ Ngũ phong sư huynh sư tỷ, nhưng là mặt khác phong còn ở, huống chi chính mình đứng hàng lão tam, nếu Liên Như Tuyết thật có lòng sự, cũng là cùng Lục Khổ trưởng lão hoặc là Hàn Xảo Ngưng thổ lộ đi? Như thế nào đến phiên nàng đâu?
Giang Kỷ ở trong phòng buồn toàn bộ buổi sáng, buổi chiều mới rời đi phòng, trùng hợp nhìn đến Hàn Xảo Ngưng bóng dáng.
"Sư tỷ."
Bởi vì Đệ Ngũ Phong nội môn đệ tử thiếu, cho nên nhà ở đều có đoạn khoảng cách, càng miễn bàn Hàn Xảo Ngưng lại ở Liên Như Tuyết nơi đó, theo lý thuyết là sẽ không đi vào nơi này, khẳng định có cái gì sự.
"Sư muội." Hàn Xảo Ngưng thấy nàng ra tới đảo qua u buồn biểu tình, ôm rổ đi qua đi.
"Sư tỷ có chuyện gì?" Đã ở chung thật lâu, Giang Kỷ trực tiếp tiến vào đề tài; Hàn Xảo Ngưng cũng không che che giấu giấu, bộc lộ: "Buổi sáng thấy sư tôn trở về, nhưng chưa thấy được ngươi có chút lo lắng, nghĩ nói đến xem một chút, may mắn sư muội chủ động mở cửa, bằng không này đó sư tỷ phải chính mình ăn rồi." Nàng thuận tay xốc lên rổ phía trên bố, bên trong có mười viên cơm nắm, mỗi viên không sai biệt lắm hai khẩu lớn nhỏ, thập phần tiểu xảo đáng yêu.
"Ngài vì ta làm?" Giang Kỷ nhịn không được đề cao thanh âm.
Hàn Xảo Ngưng gật đầu, nàng này một mặt rất giống Liên Như Tuyết, nhưng tương đối trắng ra cũng nguyện ý mở miệng, luôn là tự động mang ra tươi cười: "Sư tỷ không quá xác định ngươi thiên hảo, liền chọn mười loại đứng đầu khẩu vị đều làm một lần, hy vọng sư muội thích. Sau đó hôm qua sự tình, sư tôn cùng chúng ta nói, hiện tại chỉ có Đệ Ngũ Phong nội môn đệ tử, còn có hiệp trợ sư bá số ít Đệ Lục Phong nội môn đệ tử biết, mọi người đều sẽ giữ kín như bưng, cứ việc yên tâm đi! Nếu có sư tỷ có thể hỗ trợ địa phương, sư muội mạc khách khí."
"Cảm ơn sư tỷ." Giang Kỷ mặc dù biết nhà mình đại sư tỷ là chiếu cố người cá tính, nhưng vẫn bị cảm động, nếu là Hàn Xảo Ngưng tùy Liên Như Tuyết tính cách, Đệ Ngũ Phong liền sửa tên kêu Tuyết Sơn đi! Không đúng, cái gì tùy nàng tính cách? Tưởng như là thân sinh giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
General FictionBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)